xs
xsm
sm
md
lg

เสื้อใหม่ “ปืน” ปลูกสำนึกรักชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี (ซ้ายสุด)
อาร์เซนอล ปล่อยเสื้อเหย้าโฉมใหม่สู้ศึกฤดูกาลหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีมชาวดัตช์ ได้รับเชิญให้ไปเป็นนายแบบจำเป็น จึงมีประเด็นที่ว่าอาจจะปักหลักค้าแข้งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไปในฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของประเทศอังกฤษ

ฟาน เพอร์ซี เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และด้วยฟอร์มสุดไฉไลซัดไปแล้ว 30 ประตู นำดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้ อีกทั้งก่อนหน้านี้เพิ่งซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ พีเอฟเอ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา

ทว่า ฟาน เพอร์ซี โผล่ไปเป็นนายแบบให้กับ อาร์เซนอล เปิดตัวชุดแข่งใหม่ตอกย้ำคำพูดของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่เชื่อว่า แข้งวัย 28 ปี จะนำทัพต่อไปและจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อยมูลค่าน่าพอใจอย่างแน่นอน

สำหรับเสื้อเหย้าใหม่ของ อาร์เซนอล ที่จะใส่ลงเล่นฤดูกาลหน้า ไม่ต่างจากปีนี้มากนัก โดยเป็นบริเวณคอกลมจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเช่นเดียวกับชายแขนเสื้อถือว่าเป็นลูกเล่นที่ค่อนข้างสะดุดตาเป็นพิเศษ

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของ อาร์เซนอล กล่าวหลังได้รับเลือกเป็นหนึ่งในนายแบบว่า “ผมคิดว่า สีน้ำเงินให้ความรู้สึกเฉพาะเหมือนเป็นสโมสรและคนอังกฤษมากขึ้น อีกทั้งช่วงซัมเมอร์นี้ จะมีศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ก็หวังว่า ตัวนี้จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์เกี่ยวกับผลงานในสนามปีหน้าด้วย”


วัลค็อตต์ (ซ้าย) หน้าผ่านเกณฑ์ได้รับเลือกด้วย
ภาพโปรโมตของ อาร์เซนอล
กำลังโหลดความคิดเห็น