xs
xsm
sm
md
lg

“ซิสเซ” เผยลูกยิงดับสิงห์แจ่มสุดในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิสเซ สะใจสุดๆ กับลูกยิงของตัวเอง
ปาปิส เดมบา ซิสเซ หัวหอกฟอร์มร้อนแรงตัวทีมชาติเซเนกัล ของ นิวคาสเซิล ยูไตเต็ด ยอมรับ ยกให้ลูกยิงใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมบุกชนะ เชลซี ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นลูกยิงสุดมหัศจรรย์และเป็นลูกที่สวยที่สุดในการค้าแข้งของตนเอง

ดาวยิงวัย 26 ปี เป็นฮีโร่ของบรรดาสาวก “ทูนอาร์มี” อย่างแท้จริง เมื่อช่วยยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกมที่ นิวคาสเซิล บุกไปเก็บชัยชนะจาก เชลซี 2-0 ได้ถึงกรุงลอนดอน โดยประตูที่ 2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าตัวยิงวอลเลย์ลูกใบไม้ร่วงแบบไม่ต้องจับ บอลลอยโค้งมุดลงเข้าที่หน้าต่างเสาสองอย่างสวยงาม ชนิดที่ ปีเตอร์ เช็ก นายประตู “สิงห์บลู” พยายามพุ่งสุดตัวแต่ก็ไม่สามารถเซฟได้

โดย ซิสเซ เผยว่า เป็นเพียงสัญชาตญาณการทำประตู พร้อมยกให้ลูกนี้เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของตัวเองด้วย “มันเป็นประตูที่มหัศจรรย์ และเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผม ผมดีใจมาก และมันเป็นประตูสำคัญสำหรับทีม ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้นนอกจากการทำประตู และผมย้ายมา พรีเมียร์ ลีก เพื่อต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองก็มีคุณภาพ และผมยังสนุกกับการเล่นฟุตบอลมันกำลังไปได้สวย”

สำหรับดาวเตะเซเนกัล ย้ายจาก ไฟร์บวร์ก มาสู่ นิวคาสเซิล ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบสอง เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่เล่นคุ้มค่าเกินราคา สามารถปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ ลีกได้อย่างรวดเร็ว พร้อมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิงให้กับ “สาลิกาดง” ไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่น 12 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น