xs
xsm
sm
md
lg

พัทยาฯ โดนโทร.ด่า พร้อมขอคำชี้แจงหลังโดนปรับ 2 หมื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือขอคำชี้แจงจากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) หลังโดนโทษปรับเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท จากเหตุความวุ่นวายในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ อีสาน ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ด้าน “ป๋าวัฒน์” วิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ประธานจัดการแข่งขันทีมพัทยา ยูไนเต็ด เผย โดนผู้ไม่ประสงค์ดีอ้างตัวเป็นนักการเมืองท้องถิ่นโทรศัพท์มาข่มขู่
วิวัฒน์ เอี่ยมแล้
หลังจากที่ทีม “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด โดนบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ปรับเงินเป็นจำนวน 20,000 บาท จากโทษฐานขัดขวาง คุกคาม หรือรุมล้อมนักกีฬาตลอดจนเจ้าหน้าที่ อาจเป็นเหตุให้เกิดความไม่ปลอดภัย จากกรณีที่ นายสมพร ธัญญเจริญ นักเตะทีมอีสาน ยูไนเต็ด ชูนิ้วกลางให้แก่กองเชียร์ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ระหว่างแข่งขัน จนทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นลุมเข้าไปปิดล้อมทางเข้า-ออกหลังจบเกม ในนัดที่ พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ อีสาน ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2555

ล่าสุด “ป๋าวัฒน์” วิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ประธานจัดการแข่งขันทีมพัทยา ยูไนเต็ด (LOC) ได้ออกมาเผยว่า ตนได้ทำหนังสือขอคำชี้แจงบทลงโทษกับทางทีพีแอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เหตุการณ์ในวันนั้นเกิดจากกรณีที่ สมพร ธัญญเจริญ นักเตะอีสาน ยูไนเต็ด ชูนิ้วกลางให้กับกองเชียร์ทีมเราระหว่างแข่งขัน จนทำให้กองเชียร์เราไม่พอใจ จึงพยายามไปล้อมเพื่อที่จะให้ สมพร ออกมาขอโทษหลังจบเกม ซึ่งผมอยู่ในเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปห้าม เพราะกลัวเรื่องบานปลาย พร้อมควบคุมไม่ให้นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชอีสานฯออกจากห้องพัก เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย จากนั้นพอ สมพร ออกมาขอโทษแฟนบอล เรื่องทุกอย่างก็จบ ผมจึงสงสัยว่าทีพีแอลปรับเงินผมถึง 2 หมื่นบาทจากสาเหตุอะไร ทั้งๆ ที่ไม่ได้สอบถามมาก่อนเลยว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร ผมจึงทำหนังสือขอคำชี้แจงในส่วนนี้”

นายวิวัฒน์ ยังเผยต่อไปอีกว่าได้โดนผู้ไม่ประสงค์ดีอ้างตัวว่าเป็นกองเชียร์อีสาน ยูไนเต็ด โทรศัพท์มาต่อว่า “เมื่อเช้าวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีโทรศัพท์เข้ามาหาผมที่ออฟฟิศ อ้างตัวว่าเป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่นและเป็นกองเชียร์อีสาน ยูไนเต็ด โทรศัพท์มาต่อว่าพร้อมทั้งด่าทอให้ร้ายว่าไม่ให้เกียรตินักเตะของทีมอีสาน ยูไนเต็ด ทำไมต้องให้ไปขอโทษ โดยใช้ถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งเขาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ผมจึงอธิบายให้เขาเข้าใจ เมื่ออธิบายถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นจบ เขาก็เข้าใจพร้อมทั้งขอโทษผมที่โทร.มาด่า ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด”

ผู้ดูแลการแข่งขันทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยังทิ้งท้ายอีกว่าผมได้ทำงานอย่างเต็มที่แล้วดูแลทุกทีมที่มาเยือนอย่างดี วอนสื่ออย่าเสนอสิ่งที่รุนแรงเกินความเป็นจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น