xs
xsm
sm
md
lg

มิเกลจวก “ซานเชส” จ้องเรียกใบแดง-หวังลดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี เหมือนจะไม่ยอมรับคำตัดสิน
จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีม เชลซี ออกมาตำหนิ อเล็กซิส ซานเชส ปีกความเร็วสูงของ บาร์เซโลนา ที่ออกอาการเจ็บเกินจริง หวังเรียกใบแดงให้ จอห์น เทอร์รี หลังถูกกัปตัน “สิงห์บลู” แทงเข่าใส่ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันวันอังคารที่ผ่านมา โดยมองว่าจังหวะดังกล่าวควรเป็นใบเหลืองเท่านั้น

กัปตันทีมคนเก่งของ เชลซี ถูกผู้ตัดสินไล่ออกในนาที 37 หลังจากถูก บาร์เซโลนา ยิงขึ้นนำเพียง 2 นาที จากการเจตนาแทงเข่าใส่ ซานเชส จังหวะที่ไม่มีบอล โดยเจ้าตัวยอมรับผิดพร้อมขอโทษแฟนบอลที่ทำเรื่องไร้สาระเกิดขึ้น หลังจากได้ดูเทปย้อนหลัง

โดย มิเกล มองว่า จังหวะดังกล่าว อเล็กซิส พยายามตบตาผู้ตัดสิน เพื่อที่จะให้ เทอร์รี ถูกไล่ออก ซึ่งการตัดสินดูร้ายแรงเกินไป “สิ่งที่ผมเห็น คือ เจที เข้าสกัดแค่เบาๆ และมันควรเป็นใบเหลืองเท่านั้น ผมคิดว่า ซานเชส เจตนาแสดงอาการเจ็บมากเกินไป”

ทั้งนี้ แดนกลางชาวไนจีเรีย ยังเชื่อว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา ควรมีการกลับมาพิจารณายกเลิกโทษแบนครั้งนี้ของ เทอร์รี โดย มิเกล ยังหวังว่า ปราการหลังทีมชาติอังกฤษจะได้มีโอกาสนำลูกทีมลงสนามในนัดชิงชนะเลิศที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ในนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี ช่วงกลางเดือนหน้า

ซึ่งในเกมดังกล่าวเพื่อนร่วมทีมของเขา อย่าง รามิเรส บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ ราอูล ไมเรยเลส จะหมดสิทธิ์ลงสนาม เนื่องจากได้รับใบเหลืองครบกำหนด พร้อมกันนี้ มิเกล ให้ความเห็นว่า ยูฟา ควรยกเลิกโทษแบนทั้งหมดในเกมนัดชิง เพราะเหมือนเป็นการทำลายความฝันของนักเตะที่ต้องการเล่นในเกมที่ยิ่งใหญ่

“ใบเหลืองทั้งหมดน่าจะถูกยกเลิกเมื่อมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ควรจะทำอย่างนั้น เมื่อเราผ่านเข้ามาถึง เกมแบบนี้ทุกคนต้องการเห็นนักเตะที่ดีที่สุดลงสนาม และมันเป็นความน่าเสียดายที่เพื่อนผมทุกคนจะไม่ได้ลงเล่น พวกเขามีความสุขกับฟอร์มของทีม แต่ก็ต้องผิดหวังที่ไม่ได้เล่นนัดชิง และแน่นอนว่า เราจะคว้าแชมป์มาให้พวกเขา” มิเกล กล่าวทิ้งท้าย
อิวาโนวิช และ รามิเรส เป็นอีก 2 แข้งที่ติดแบน
กำลังโหลดความคิดเห็น