xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กไทยถล่มลาวหายห่วง 26-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ยังเก็บชัยชนะตามคาดอย่างต่อเนื่องเดินหน้าขยี้ลาว 26-2 ในศึกชิงแชมป์อาเซียนเมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

ศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ระหว่างวันที่ 19-27 เมษายน 2555 โดยเป็นการแข่งขันเป็นคู่ที่สอง ของการแข่งขัน โดยทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติลาว เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 ที่ยิมเนเซียม ชาญชัยอะคาเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

เริ่มการแข่งขันครึ่งแรกโดย 4 นาทีแรกไทยกดห้าประตูรวดจาก “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง สองประตูในนาทีแรกและสอง , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , “ก๊อก” อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ “ช้าง” กฤษฎา วงษ์แก้ว คนละประตู ทำให้ไทยออกนำไปก่อน 5-0 จากนั้นไทยก็ยังเดินหน้าเกมรุกอย่างต่อเนื่อง ได้ประตูเพิ่มจาก “เจ้าอาร์ม” ในนาทีที่ 8 และ 12 ส่วนอีกลูกจาก “ก๊อก” อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ทำให้โต๊ะเล็กไทยนำห่างไปอีก 8-0 จากนั้นนาทีที่ 13 ไทยได้อีกสองประตูจาก อารีฟ อาหามะ และ เจษฎา ชูเดช เป็น 10-0 จากนั้นอาร์มทำประตูที่ห้าของตัวเองให้ไทยเป็นในนาทีที่ 17 ต่อมาช้างบวกลูกเพิ่มจากลูกฟรีคิกและ ปิดท้ายด้วย เจษฎา ชูเดช อีกสองประตู ทำให้จบครึ่งแรกไทยนำห่าง 14-0

ต่อมาในการแข่งขันครึ่งหลัง ไทยได้เพิ่มอีก 5 ประตูจากสามนาทีแรกจาก “ช้าง” กฤษฎา วงษ์แก้ว 4 ประตู และ “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง อีกหนึ่งประตูให้ไทยนำห่างไปอีก 19-0 ด้านฝั่งลาวได้ประตูปลอบใจจาก จันทวงศ์ อนุโทน ในนาทีที่ 27 ไล่มาเป็น 1-19 จากนั้นขุนพลโต๊ะเล็กไทยเดินหน้าเกมรุกต่อได้อีกสองลูกจากเจษฎา ชูเดช และ อารีฟ อาหามะ ในนาที28 และ 29 21-1 จากนั้นโต๊ะเล็กไทยต้องรอประตูนานกว่าจะได้ประตูเพิ่มจากจิรวัฒน์ , อารีฟ และ อภิวัฒน์ ในนาทีที่ 35-37 นำห่าง 24-1 ทว่านาทีต่อมาแนวรับไทยผิดพลาดปล่อยให้ สายสนะ อินทวงศ์ หลุดเข้าไปยิงประตูให้กับทีมชาติลาวไล่ตีตื่นมา 2-24 ทำให้ขุพลโต๊ะเล็กไทยเดินหน้าเกมรุกอย่างต่อเนื่องและได้ประตูเพิ่มจากธนากร เพ็ญพะกุล และได้ลูกจุดโทษจาก ณัฐวัฒน์ ลักษณะโต ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขันทำให้ไทยชนะไป 26-2

โดยขุนพล“ช้างศึก” โต๊ะเล็ก 5 ผู้เล่นตัวจริงประกอบด้วย ประกิต ด่านขุนทด(การท่าเรือแห่งประเทศไทย) , กฤษฎา วงษ์แก้ว(ธอส.อาร์แบค) , ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง(ธอส.อาร์แบค) , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ(ลำปาง) และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร(สุราษฎร์ธานี)

ด้านฝั่งขุนพลโต๊ะเล็กลาวประกอบด้วย อัมไพวัน จันทลาวงศ์(ผู้รักษาประตู) , นิดนิลัน จันเจริญ , โทนา บุญมาลัย , สายสนะ อินทวงศ์ และ ขันมิเซย์ ดวงจันทร์

สรุปผลแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนประจำวันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 มีดังนี้

กลุ่มเอ
เวียดนาม ชนะ เมียนมาร์ 3-0
หมายเหตุ ภาพถ่ายโดย นาย พลภัทร วรรณดี





กำลังโหลดความคิดเห็น