xs
xsm
sm
md
lg

“โปรอาร์ม” ปิ๋วสวิงวอลโว ไชน่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฌอง-บาพติสต์ กอนเนต์ ผู้นำร่วมจากฝรั่งเศส
“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ เร่งเครื่องไม่ขึ้น ตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ ในวันที่สอง วืดผ่านเข้าไปเล่นใน 2 วันสุดท้ายของศึกกอล์ฟลูกผสมยูโรเปียน ทัวร์ และ วันเอเชีย ทัวร์ รายการ วอลโว ไชน่า โอเพน ที่ประเทศจีน ขณะที่ผู้นำหลังจบรอบสองกลายเป็น แกรี บอยด์ และ ฌอง-บาพติสต์ กอนเนต์ ที่ขึ้นนำร่วมที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์

ศึกกอล์ฟลูกผสมยูโรเปียน ทัวร์ และ วันเอเชีย ทัวร์ รายการ วอลโว ไชน่า โอเพน ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 95 ล้านบาท ที่สนามบินไฮ เลก กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,667 พาร์ 72 ในเมือง เทียนจิน สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย.2555 เป็นการดวงวงสวิงกันในรอบที่สอง

ซึ่งผลปรากฏว่า “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือวางอันดับที่ดีที่สุดของไทย ณ เวลานี้ ซึ่งเป็นโปรไทยหนึ่งเดียวในรายการนี้ จำต้องยุติเส้นทางแข่งขันเพียงวันที่ 2 เท่านั้น หลังตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ในวันที่ 2 สกอร์รวม 3 โอเวอร์พาร์ 147 รั้งอันดับ 128 ร่วมกับโปรอีก 6 รายไม่ผ่านการตัดตัว (รายการนี้ตัดตัวที่ 1 อันเดอร์พาร์)

ส่วนผู้นำหลังจบรอบสองมี 2 คน ร่วมกันบนลีดเดอร์บอร์ด ได้แก่ แกรี บอยด์ โปรชาวอังกฤษ และ ฌอง-บาพติสต์ กอนเนต์ จากฝรั่งเศส ที่ตีเข้ามาถึง 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 133 นำหน้าแบรนเดน เกรซ โปรแอฟริกาใต้ ที่รั้งอันดับ 3 เดี่ยว อยู่สโตรกเดียวเท่านั้น

ขณะที่ผลงานของโปรดังรายอื่นๆ ที่น่าสนใจ ฟรานเชสโก โมรินารี จากอิตาลี สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 8 ร่วมกับ โอลิเวอร์ วิลสัน จากอังกฤษ และโปรอีก 6 คน พาโบล ลาร์ราซาบัล จากสเปน สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 16 ร่วมกับดาเมียน แม็คเกรน จากไอร์แลนด์ และ โคลิน มอนต์โกเมอรี จอมเก๋าชาวสกอตติช สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 28 ร่วมกับพอล ลอว์รี จากไอร์แลนด์
โปรอาร์ม กิรเดช ไม่ผ่านตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น