xs
xsm
sm
md
lg

"มานาสเซโร" กด 8 อันเดอร์ นำสวิงอันดาลูเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานาสเซโร นำเดี่ยวที่สเปน
มัตเตโอ มานาสเซโร โปรกอล์ฟดาวรุ่งชาวอิตาลี ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวของการแข่งขันกอล์ฟรายการ ดิ อันดาลูเซีย โอเพน ที่ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มร้อนทำสกอร์ได้ 8 อันเดอร์พาร์ จากการลงสนามวันแรก

ศึกกอลฟ์ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "ดิ อันดาลูเซีย โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) ณ สนาม อโลฮา กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,881 หลา พาร์ 72 ที่เมืองอันดาลูเซีย ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันแรก

ปรากฏว่า มัตเตโอ มานาสเซโร ก้านเหล็กอนาคตไกลจากอิตาลี ทำผลงานร้อนแรงเก็บ 9 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันมีสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ซึ่งผลงานดังกล่าวส่งให้เจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบวันแรก โดยเฉือน เอดูอาร์โด เดอ ลา ริวา จากสเปน,เฮนนีย์ อ็อตโต จากแอฟริกาใต้ และโปรอีก 3 รายที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ร่วมอยู่ 3 สโตรก

เท่านั้นไม่พอ ผลงานเก็บ 9 เบอร์ดีของเจ้าตัว กลายเป็นสถิติสูงสุดที่สนามอโลฮา กอล์ฟ คลับ ซึ่ง มานาสเซโร เปิดเผยหลังเกมว่า "คุณต้องพัตต์ลูกให้ดีที่สุดยามเมื่ออยู่บนกรีน บอกตามตรงว่าสนามนี้มันเหมาะกับผมมาก และก็หวังเช่นกันว่าสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีของผมเช่นกัน"

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ พาโบล ลาร์ราซาบัล ก้านเหล็กขวัญใจเจ้าถิ่น จบวันที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำ 4 สโตรก รั้งอันดับ 7 ร่วม ส่วน โรเบิร์ต ร็อค สวิงชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ออกสตาร์ทเสียโบกีหลุม 5 แต่มาแก้ตัวเก็บได้อีก 4 เบอร์ดี มีสกอร์อยู่ 3 อันเดอร์พาร์ ต้องรอลุ้นทำผลงานวันที่สองต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น