xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวจี้ยูฟาหาขโมยฉกเกือก “โด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ โดนขโมยสตั๊ดไป 3 คู่
รีล มาดริด เตรียมยื่นเรื่องร้องเรียนต่อทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟา หลังมีหัวขโมยมือดีย่องเข้าห้องแต่งตัว ไปฉกรองเท้าของ คริสเตียโน โรนัลโด, เมซุต โอซิล และ คาริม เบนเซมา สามแข้งประจำทีม ก่อนเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดบุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของ “ราชันชุดขาว” หลังพ่าย “เสือใต้” ไป 1-2 ในศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ เลกแรก อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวว่า ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น รองเท้าของ โรนัลโด, โอซิล และ เบนเซมา ถูกขโมยไปจากห้องแต่งตัวนักเตะในสนามอัลลิอันซ์ อารีนา ถึง 3 คู่ด้วยกัน รวมถึงเสื้อผ้าบางส่วนของนักเตะก็ถูกฉกไปด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังแจ้งไปทางทีมเจ้าบ้านแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ แต่ทาง รีล มาดริด ก็ได้ยื่นเรื่องนี้ไปทางยูฟา เพื่อให้ลงมาดูแลจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเมืองเบียร์ ก็ได้ลงมาสืบสวนเพื่อค้นหาหัวขโมยที่ว่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ เกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดสองของคู่นี้ จะกลับไปเล่นกันที่สนามซานติเอโก เบร์นาบิว วันที่ 25 เม.ย.นี้ โดยสถานการณ์ปัจจุบัน “เสือใต้” ขอแค่เสมอก็จะเข้าชิงทันที และปีนี้สังเวียนที่ใช้จัดรอบชิงก็เป็นสนามของตัวเองอีกด้วย ส่วน มาดริด ยังมีลุ้นหากชนะ 1-0 ก็จะเข้าชิงเช่นกัน หลังมีประตูทีมเยือนตุนไว้ 1 เม็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น