xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวจืด "เปเป-โอซิล" โดนแบนคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอซิล (ขวา) โดนแบนนัดเดียว
เมซุต โอซิล และ เปเป สองนักเตะของรีล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน ถูกสหพันธ์ฟุตบอลแห่งสเปน ลงโทษแบนทั้งคู่ห้ามลงสนาม 1 นัด และ 2 นัด ตามลำดับ พร้อมลงดาบ โชเซ มูรินโญ กุนซือห้ามคุมทีมข้างสนาม 1 นัด หลังก่อเรื่องในเกมลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา เกมลาลีกา สเปน ที่สนามเอล มาดริกัล "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด บุกไปเยือน "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์รีล ปรากฏว่าจ่าฝูงลาลีกา เสียท่าโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม 1-1 แถมจากนั้นยังต้องเหลือผู้เล่นเพียง 9

คน หลัง โอซิล และ เซร์จิโอ รามอส แข้งทีมเยือนรับใบแดงไปดูเล่น หลังไปทำฟาล์วใส่นิลมาร์ ส่วนโอซิล โดนหางเลขเพราะไปท้วงกรรมการ ส่วน มูรินโญ และผู้ช่วย รุย ฟาเรีย โดนตะเพิดขึ้นไปชมเกมบนอัฒจรรย์ โทษฐานไม่ยอมรับคำตัดสินเชิ้ตดำ ผู้มอบโอกาสฟรีคิกประตูตีเสมอให้เจ้าบ้าน

ล่าสุด สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกบทลงโทษแก่นักเตะและโค้ชชองมาดริดกันถ้วนหน้า โดย โอซิล ที่โดนใบแดงในเกมดังกล่าว ติดโทษแบนห้ามลงสนาม 1 นัด ขณะที่ เปเป ปราการหลังชาวโปรตุกีส โดนแบน 2 นัด หนักกว่าเพื่อนเพราะไปพูดจาเชิงดูหมิ่นผู้ตัดสินในเกม ส่วนมูรินโญ ห้ามคุมทีมข้างสนาม 1 นัดด้วยกัน

ผลดังกล่าว ทำให้ โอซิล และ มูรินโญ จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในเเกมลีกวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม นัดพบกับ รีล โซเซียดัด ส่วนเปเป จำต้องนั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนาม และจะกลับมาได้อีกครั้งในเกมบุกเยือนโอซาซูนา 1 เมษายนนี้ ส่วน รามอส ไม่โดนลงโทษเพิ่ม เพียงแค่โดนแบน 1 นัดตามปกติ

ทั้งนี้ ผลเสมอเมื่อกลางสัปดาห์ ส่งให้ "ราชันชุดขาว" นำหน้าคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา 6 แต้ม ซึ่งทำให้ลูกทีมของ เป็ป กวาร์ดิโอลา ยังมีโอกาสซิวแชมป์ลีกสูงสุดอยู่ โดยสัปดาห์นี้จะต้องเจอกับ มายอร์กา วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม
จ่ามู โดนกับเขาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น