xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิลล์” ชี้เรื่อง “พุ่งล้ม” แยกกันไม่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง เรียกจุดโทษได้สำเร็จ
แกรี เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ มองเรื่องพุ่งล้มว่าเป็นของคู่กันกับฟุตบอลสมัยใหม่ชนิดแยกกันไม่ออก แต่ยอมรับว่า แอชลีย์ ยัง ปีก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล้มง่ายเกินไปจาก 2 เกมที่เรียกจุดโทษให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งออกมายอมรับว่า ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษภายใต้สังกัด พุ่งล้มจนเรียกจุดโทษได้ 2 เกมที่เล่นในรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 2-0 ต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา และสดๆ ร้อนๆ ชนะ แอสตัน วิลลา 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เม.ย.

เรื่องนี้ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ของ “สกาย สปอร์ตส์” ที่เคยเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยว่า “ภายในห้องแต่งตัวลีกทุกประเทศ จะมีกลุ่มผู้เล่นจับเข่าคุยกันเกี่ยวกับการแตะตัวกันในกรอบเขตโทษก็จะล้มลงทันที ไม่สำคัญว่าคุณจะชอบหรือไม่ก็ตาม ชัดเจนว่า ยัง ล้มง่ายเกินไปคือการแสดงออกที่ต้องการพาทีมชนะและก็ได้จุดโทษในที่สุด”

“ยอดนักเตะบางคนที่ผมเคยปะทะด้วยก็ทำแบบนี้ แต่ผมไม่เรียกว่าเป็นการตบตา อุบัติเหตุแบบนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ถ้าหากคุณคิดจะแบนย้อนหลัง 3 แมตช์สำหรับนักฟุตบอลที่พุ่งและล้มง่ายเกินไป สุดท้ายจะเป็นคุณที่สับสนเองในโลกฟุตบอล” อดีตแข้งวัย 37 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น