xs
xsm
sm
md
lg

น้องสาว “คาร์ดาเชียน” อวดเซ็กซี่วัยขบเผาะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนดัลล์ เจนเนอร์ มีสิทธิ์ตามรอยพี่สาวไม่แท้ อย่าง คิม คาร์ดาเชียน อดีตภรรยา คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เมื่อสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่สมวัยขบเผาะให้ “เฟลเวอร์” (FLAVOR) นิตยสารชั้นนำฉบับเดือนเมษายนนี้

กลายเป็นเซเลบริตี้ที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่เด็ก เมื่อ เคนดัลล์ เจนเนอร์ เป็นหนึ่งในตัวละคร “Keeping Up with the Kardashians” เรียลิตี้โชว์ ของตระกูลคาร์ดาเชียน มาปีนี้ สาวน้อยวัย 16 ปี เข้าร่วมใน “America's Next Top Model Cycle 18” เรียลิตี้โชว์สุดยอดนางแบบ

ทำให้ “เฟลเวอร์” (FLAVOR) ไม่รอช้าดอดดึงตัว เคนดัลล์ มาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำในโปรเจคต้อนรับช่วงหน้าร้อน ซึ่งเจ้าตัวดีใจมากเลย “ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่หนุ่มๆ จะได้เห็นฉันในนิตยสารเฟลเวอร์”

ด้าน คิม คาร์ดาเชียน โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์แสดงความยินดีกับน้องสาว ว่า “ว้าว!! เคนดัลล์ ปล่อยภาพที่ถ่ายกับนิตยสารเฟลเวอร์ ออกมาที่บล็อกของเธอ รูปช่างงดงามดีแท้ ฉันชอบที่ได้เห็นผมยาวสลวยเป็นมันวาว เธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำที่สง่างาม ยิ่งไปถ่ายกันที่โกลด์สตีน เฮาส์ ในเบเวอรี ฮิลล์ส ด้วยแล้ว ฉันภูมิใจกับเธอด้วย เคนดัลล์ นางแบบน้อยๆ ของฉัน”

*** ขอบคุณภาพจากนิตยสาร “FLAVOR” และเว็บไซต์ “Celebrity-gossip.net”






กำลังโหลดความคิดเห็น