xs
xsm
sm
md
lg

ลืมนักบาสฯ “คาร์ดาเชียน” พกอึ๋มซบแร็พเพอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสะโพกดินระเบิดลืมรัก คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ได้สนิท หันมาคบหาดูใจกับ เคย์น เวสต์ แร็พเพอร์คนดังของสหรัฐอเมริกา

ผิดหวังในความรักมานักต่อนัก สร้างนิยายรัก 72 วันก่อนหย่า คริส ฮัมฟรีย์ เล่นเอานักบาสฯ หนุ่มร่างบึ้กเจอแซวเป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน เหตุไม่ยอมทำการบ้าน ทว่า ล่าสุด ดูเหมือน คิม คาร์ดาเชียน ได้หนุ่มใหม่มาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ เคย์น เวสต์ แร็พเพอร์ วัย 34 ปี

โดยแหล่งข่าวในสหรัฐฯ แอบเห็น คาร์ดาเชียน หมกตัวอยู่ในบ้านของ เวสต์ ตลอดทั้งคืน แถมมีหลักฐานเชื่อได้ว่า ทั้งคู่แสดงความรักร่วมกันอย่างดุเดือด เมื่อสาวเจ้าแม่เรียลิตี้โชว์ มีรอยถูกกัดบริเวณลำคอ แม้ล่าสุด คาร์ดาเชียน วัย 31 ปี พกพาหุ่นอวบอัดลงเล่นน้ำในสระครั้งพาครอบครัวมาพักผ่อนที่สาธารณรัฐโดมินิกัน ซึ่งนักข่าวพยายามหาบาดแผลจากรอยรักแต่ก็ไม่เจอ

ด้าน โคล คาร์ดาเชียน ผู้เป็นน้องสาว (ภรรยา ลามาร์ โอดอม อดีตนักยัดห่วง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์) เผยถึงความรักครั้งเก่าและใหม่ของพี่ ว่า “อันที่จริงฉันชอบ (ฮัมฟรีย์) ในความเป็นเขานะ แต่ฉันรู้สึกไม่ยินดีนักเวลาทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ซึ่งครั้งที่พวกเขาจะแต่งงานกัน ฉันคิดว่านั่นบ้าไปแล้ว ส่วน เคย์น (เวสต์) ถือเป็นเพื่อนของครอบครัวเราก็ว่าได้ ฉันรักในตัว เคย์น แต่ฉันไม่รู้ว่าเขากับ คิม เป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม ฉันคิดว่าทั้งคู่ก็ดูน่ารักดี โดยทั้ง คิม และเคย์น รู้จักกันมานานแล้ว ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและอาจสานสัมพันธ์ไปได้อีก”
สาวคิม อวบอิ่มไม่เคยเปลี่ยน
หนุ่มเคย์น ปลูกต้นรักเพื่อนสนิท ?
กำลังโหลดความคิดเห็น