xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เตือน “บาโล” เปลี่ยนนิสัยถ้าอยากอยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ต้องรีบเปลี่ยนนิสัยเดิมๆ หากไม่อยากโดนขายทิ้ง
ปัญหาในมุ้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่เป็นข่าวมากนักเมื่อลูกทีมจอมแสบอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี ยอมเอ่ยปากขอโทษต่อ โรแบร์โต มันชีนี กุนซือจอมเฮี้ยบของ “เรือใบสีฟ้า” ล่าสุด ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ยอมรับคำของโทษของหัวหอกเจ้าปัญหา และยอมให้อภัยเรียบร้อย พร้อมตักเตือนเหมือนเดิมว่า ให้ปรับปรุงนิสัยให้ดีขึ้นกว่าเก่าหากอยากประสบความสำเร็จในสนาม

บาโลเตลลี เพิ่งก่อเรื่องงามหน้าถูกใบแดงไล่ออกในช่วงท้ายเกมพรีเมียร์ลีก ซูเปอร์ ซันเดย์ ที่ แมนฯ ซิตี ยกทัพไปพ่ายต่อ อาร์เซนอล 0-1 ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านั้น ก็ส่อแววจะถูกไล่ออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกแต่ก็รอดตัวไปได้ หลังไปเปิดปุ่มยันใส่ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ปืนใหญ่อย่างน่าเกลียด

โดยหลังเกม มันชินี หัวเสียเป็นการใหญ่ และออกมาเปรยทำนองว่าอยากจะขายหัวหอกเจ้าปัญหาพ้นทีมไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แต่จากนั้น บาโลเตลลี ยอมกลับตัวกลับใจเข้ามาขอโทษเป็นที่เรียบร้อย และแม้ว่า นายใหญ่ของทีม “เรือใบสีฟ้า” จะยกโทษครั้งนี้ให้แต่ก็ยังออกปากเตือนลูกทีมตนเองให้ปรับปรุงนิสัยให้ดีขึ้น หากต้องการอยู่กับทีมต่อไป

“เรามีความสุขกันดีนะแต่ว่ามันก็มาเปลี่ยนสถานการณ์ในตอนนี้เลยไม่ได้หรอก ถ้า บาโลเตลลี ยังอยากอยู่ที่นีต่อเขาต้องเปลี่ยนทัศนคติของเขา ผมพูดเรื่องนี้กับเขาหลายครั้งมาก และก็ไม่คิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่กับผมได้เป็น 10 ปี มันเป็นไปไม่ได้ และหากเขาย้ายไปอยู่กับกุนซือคนอื่นเขายิ่งจะต้องเปลี่ยนนิสัยให้ดีขึ้น มาริโอ เป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่เขาจะเสียมันไปเพราะทัศนคติของเขาเอง” มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น