xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” บ่นกองหลังพลาดทำฉลามถูกเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง บ่นลูกทีม
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไม่พอใจเกมรับของทีมที่พลาดเสียประตูในช่วงท้ายจนถูก ซิตีเซน ของฮ่องกง ยิงคืน 2 ลูกไล่ตามตีเสมอ 3-3 ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ รอบแบ่งกลุ่ม สายจี เมื่อวันพุธที่ 11 เม.ย.2555 แต่จะสู้ต่อไปในอีก 2 นัดที่เหลือเพื่อผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย

ชลบุรี ทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะกลับออกมาจากสนามมงก๊ก สเตเดียม ที่ฮ่องกงบ้านของ ซิตีเซน หลังจากทำประตูนำห่าง 3-1 เมื่อเกมผ่านมาถึงนาที 88 แต่ช่วงไม่กี่นาทีที่เหลือแนวรับกลับพลาดถูกเจ้าถิ่นยิง 2 ประตูรวดตามตีเสมอ 3-3 แบบไม่น่าเชื่อ

หลังจบเกม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เปิดเผยด้วยความผิดหวังกับผลเสมอ ว่า “ผมไม่พอใจกับการเล่นของกองหลัง เราเจอปัญหาแบบนี้ประจำเมื่อออกไปเล่นนอกบ้าน แมตช์นี้มีโอกาสเอาชนะปัญหานั้นได้ แต่ก็ทำพลาดไปอีก ในเกมลีกเราก็มีปัญหาแบบนี้เช่นกัน”

“ต้องชื่นชมสปิริตของซิตีเซนด้วย แม้ว่าพวกเขาตามหลัง 1-3 ก็กลับมาได้ พวกเขายังมุ่งมั่นตั้งใจและสู้อย่างกล้าหาญจนตามตีเสมอสำเร็จ” โค้ชเฮง กล่าวต่อ “เรายังคงต้องการเป็นที่ 1 ของสาย ถ้าชนะแมตช์นี้จะทำให้มันง่ายขึ้น แต่ตอนนี้เราต้องต่อสู้ต่อไป”

ทั้งนี้ ชลบุรี นำเป็นจ่าฝูงสายจี มี 8 คะแนนทิ้งห่างอันดับสอง โฮม ยูไนเต็ด ของสิงคโปร์อยู่ 2 คะแนน โดยโปรแกรมอีก 2 นัดที่เหลือจะรับมือ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากประเทศพม่า ในวันที่ 24 เม.ย.ก่อนบุกเยือน โฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 พ.ค.

ด้าน ชู กว็อก กวน เฮดโค้ช ซิตีเชน ก็กล่าวชมความมุ่งมั่นของลูกทีม ว่า “มันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ เราเน้นตั้งรับในครึ่งแรก เพราะชลบุรีเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ในครึ่งหลังเราเน้นบุกมากขึ้น แต่พวกเขาทำประตูได้จากความผิดพลาดของเราเองจนนำ 3-2 แต่เราไม่ยอมแพ้และนั้นเป็นความพยายามที่สุดยอด”
กำลังโหลดความคิดเห็น