xs
xsm
sm
md
lg

“แฟร์มาเลน” ตั้งเป้าปืนชนะรวดจนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร์มาเลน
โธมัส แฟร์มาเลน กองหลัง อาร์เซนอล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมช่วยกันทำผลงานให้ “ปืนโต” เก็บชัยชนะรวดในเกมที่เหลือเพื่อจบฤดูกาลด้วยอันดับเหนือกว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมคู่รักคู่แค้น พร้อมมั่นใจต้นสังกัดดีพอขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้า

อาร์เซนอล กำลังรั้งอันดับ 3 มีแต้มนำหน้า สเปอร์ส อันดับ 4 อยู่ 2 คะแนน ก่อนหน้าที่ทีมจะลงเตะกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในคืนวันพุธที่ 11 เม.ย.นี้ แล้วหลังจากนั้นจะเหลือเกมอีกเพียง 5 นัดก็จบฤดูกาล

ด้าน แฟร์มาเลน ต้องการให้ทีมเก็บชัยชนะรวดเพื่อจบอันดับดีกว่าสเปอร์ส “นั้นคือ เป้าหมายของเรา การสู้เพื่อคว้าอันดับ 3 อันจะทำให้เราผ่านเข้าไปเล่นแชมเปียนส์ ลีกซึ่งสำคัญมากสำหรับสโมสร ผมได้ยินทุกวันตามท้องถนนที่แฟนๆอยากให้เราจบดีกว่าท็อตแนม ถ้าหากเราชนะทุกเกมที่เหลือก็จะทำแบบนั้นได้”

กองหลังเบลเยียมยังมองไปถึงฤดูกาลหน้า ว่า อาร์เซนอล สามารถขับเคี่ยวกับสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ “คุณต้องมีความคงเส้นคงวาในเกมลีก แต่บางครั้งก็ไม่ใช่กรณีนั้นเสมอไป เราจะพยายามอย่างดีที่สุดในปีหน้า แต่ผมมั่นใจว่า เราสามารถทำได้”

แฟร์มาเลน ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโวสูงสุดของทีมเกิดอาการปืนฝืดไม่ยิงประตูใน 4 เกมหลังสุดว่า “เขาไม่ยิงมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่นั้นไม่สำคัญขณะที่ทีมยังคงชนะอยู่ ถ้าเขายิงไม่ได้ เราก็ทำให้ผู้เล่นคนอื่นยิงแทน”
กำลังโหลดความคิดเห็น