xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดแมน” ปัดเป็นคุณพ่อจอมเบี้ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดนนิส ร็อดแมน อดีตราชารีบาวนด์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปัดไม่ได้เป็นคุณพ่อจอมเบี้ยว (ค่าเลี้ยงดูบุตร) และก็ไม่ได้ป่วย เหตุจากมีปัญหาเรื่องการดื่มสุราจัดตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้
ร็อดแมน ยันไม่ได้ถังแตก-ติดเหล้าเรื้อรัง
เคยเป็นกระแสข่าวครึกโครมทำนอง “เดอะเวิร์ม” (The Worm) เดนนิส ร็อดแมน เตรียมขึ้นโรงขึ้นศาล หลังไม่ได้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร 2 คนที่เกิดกับ มิเชล ภรรยาคนที่สาม ตกเดือนละ 1.7 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 5 แสนบาท) รวมแล้วเป็นเงิน 808,935 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 24 ล้านบาท)

โดย ลินเรีย วิลลิส ทนายความส่วนตัวของ ร็อดแมน เคยแก้ต่างว่าลูกความของตนกำลังป่วยหนัก ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าผลพวงมาจากพิษสุราเรื้อรัง แต่เมื่ออดีตผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยมและเป็นราชารีบาวนด์ของ NBA ถึง 7 สมัย รักษาตัวหายดีแล้วก็พร้อมชดใช้หนี้ที่ค้างคา มิเชล ซึ่งหย่าร้างกันไปเมื่อปี 2004 และลูกๆ ต่อไป

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ร็อดแมน วัย 50 ปี ยืนยันว่า “ผมไม่ได้เป็นพ่อจอมเบี้ยว แต่ก็ใช่ที่ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกๆ ของผม อย่างไรก็ตาม ผมไม่ใช่คนที่สามารถหาเงินได้แบบ ไมเคิล จอร์แดน หรือ สกอตตี พิพเพน (อดีตเพื่อนร่วมทีมชิคาโก บูลส์) ส่วนเรื่องที่ผมถังแตกหรือไม่นั้น คงไม่ใช่”

“สำหรับเรื่องที่ว่าป่วย ใครๆ กล่าวหาผมเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 1995 ทำนอง เดนนิส (ร็อดแมน) เป็นพวกบ้าปาร์ตี้ แต่ผมก็ได้พิสูจน์สิ่งต่างๆ มาจนกระทั่งอายุ 50 ปี ณ ปัจจุบัน ผมยังสามารถไปปรากฏตัวตามสถานที่ต่างๆ บนโลกแห่งนี้ได้ ที่สำคัญ ผมไม่เคยเขยิบใกล้สารเสพติดประเภทโคเคนแม้แต่ครั้งเดียวด้วย” ผู้เล่นระดับฮอล ออฟ เฟม (หอเกียรติยศ) ทิ้งท้ายช่วงไปแถลงข่าวเตรียมลงแข่งออล-สตาร์ เกมที่บัลแกเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น