xs
xsm
sm
md
lg

ติดเหล้า "ร็อดแมน" ค้างค่าเลี้ยงดูบุตร 24 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน ชีวิตขาลงทั้งป่วยและค้างค่าเลี้ยงดูบุตร
"เดอะเวิร์ม" (The Worm) เดนนิส ร็อดแมน อดีตสตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมขึ้นศาล หลังไม่ได้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร 2 คนที่เกิดกับ มิเชล ภรรยาคนที่สาม รวมแล้วเป็นเงิน 808,935 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 24 ล้านบาท)

ถือเป็นตัวสร้างสีสันในวงการยัดห่วงโลกสำหรับ เดนนิส ร็อดแมน ผู้เคยมีส่วนช่วยงาน ไมเคิล จอร์แดน นำทัพ "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ผงาดแชมป์ช่วงกลางทศวรรษที่ 90 ทว่าสไตล์การใช้ชีวิตที่ฟุ้งเฟ้อขาดปาร์ตี้ไม่ได้ ทำให้ผู้เล่นวัย 50 ปี ที่เพิ่งได้รับเกียรติบรรจุชื่อไว้ในหอเกียรติยศ (ฮอล ออฟ เฟม) อยู่ในสถานการณ์ไม่สู้ดี

เมื่อ "ลอสแองเจลลิส ไทม์ส" สื่อดังของมหานครแอลเอ รายงานว่า ร็อดแมน เสี่ยงต่อการเข้าไปนอนซังเต 20 วัน เหตุจากผิดสัญญาต่อ มิเชล ภรรยาคนที่สามว่าจะจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรวัย 9 และ 10 ขวบ ตกเดือนละ 1.7 หมื่นเหรียญสหรัฐ (ราว 5 แสนบาท) ซึ่งถึงวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าอดีตฟอร์เวิร์ดผมหลากสียังไม่จ่ายรวมเป็นเงินถึง 808,935 เหรียญฯ เลยทีเดียว เรื่องนี้ แจ็ค คายาจาเนียน ทนายความของ มิเชล ได้ยื่นต่อศาลเมืองออเรนจ์ให้พิจารณาแล้ว

ด้าน ลินเรีย วิลลิส ทนายความส่วนตัวของ ร็อดแมน ยอมรับว่าลูกความของตนกำลังป่วยหนัก ซึ่งแหล่งข่าวเชื่อว่าเป็นผลพวงจากพิษสุราเรื้อรัง แต่เมื่ออดีตผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยมและเป็นราชารีบาวด์ของ NBA ถึง 7 สมัย รักษาตัวหายดีแล้วก็พร้อมชดใช้หนี้ที่ค้างคา มิเชล ซึ่งหย่าร้างกันไปเมื่อปี 2004 และลูกๆ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น