xs
xsm
sm
md
lg

ชมคฤหาสน์ "จอร์แดน" ปักป้ายขาย 870 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล จอร์แดน ตำนาน "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ตัดสินใจปักป้ายขายคฤหาสน์หลังงามที่ชิคาโก บนเนื้อที่ 32,683 ตารางฟุต ในราคา 29 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 870 ล้านบาท) ซึ่งทีมข่าว MGR Sport มีบางมุมของบ้านอดีตซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มาให้ได้ชมกัน

โดย ไมเคิล จอร์แดน ตัดสินใจสร้างบ้านหลังดังกล่าวขึ้นเมื่อปี 1995 ปีเดียวกับที่ชู้ตติ้งการ์ดทีมชาติสหรัฐฯ ตัดสินใจคัมแบ็กจากรีไทร์ ซึ่งภายในคฤหาสน์หลังดังกล่าวประกอบด้วย 9 ห้องนอน 19 ห้องน้ำ กับอีกหนึ่งสนามบาสเกตบอลในร่ม รวมถึง ยังมีสนามกอล์ฟขนาดย่อมให้ "แอร์ จอร์แดน" ซ้อมพัตต์ ขณะเดียวกันยังมีห้องเก็บไวน์ ที่สำคัญใช้เวลาขับรถแค่ 10 นาที ก็ถึงสนามซ้อมของบูลส์

อย่างไรก็ดี จอร์แดน ดีกรีแชมป์ NBA 6 สมัย เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ลีก 5 สมัย แชมป์สแลมดังก์ในออล-สตาร์เกมส์อีก 2 หน ตัดสินใจปักป้ายขายบ้านหลังข้างต้นในราคา 29 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยแหล่งข่าวเผยว่าเจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ วัย 49 ปี ต้องการความเป็นส่วนตัว เหตุจากแต่ละสัปดาห์จะมีนักท่องเที่ยวแห่แหนมาเลียบๆ เคียงๆ ดูคฤหาสน์ "เอ็มเจ" อย่างต่อเนื่อง มีรถยนต์มาจอดละแวกนั้น 1,500-2,000 คันต่อวีคเลยทีเดียว นอกจากนี้แหล่งข่าวเพิ่มเติมว่า จอร์แดน มีแผนเจียดเงิน 20 ล้านเหรียญฯ (ราว 600 ล้านบาท) สร้างที่พำนักหลังใหม่ที่จูปิเตอร์ ไอส์แลนด์ ในปาล์มบีช ฟลอริดา
รั้วบ้านหมายเลข 23
แค่หน้าบ้านก็สุดอลังการ
สนามบาสฯ ก็มีให้เล่น
ห้องนั่งเล่นขนาดโอ่โถง
ห้องรับประทานอาหารขนาดย่อม
ห้องครัวให้ เอ็มเจ โชว์ฝีมือ
กำลังโหลดความคิดเห็น