xs
xsm
sm
md
lg

เสื่อม! ตัวแทนแฟนเพื่อนตำรวจชูธงลามกเย้ยกระต่ายสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตัวแทนแฟนบอลของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ทำเรื่องเสื่อมเสียภาพพจน์วงการลูกหนังไทย เมื่อนำธงที่มีรูปและข้อความสื่อไปในทางลามกอนาจาร ออกมาชูหราในระหว่างแลกของที่ระลึกกับ บางกอกกล๊าส พร้อมทั้งเหยียดหยามศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงด้วยการพยายามนำธงดังกล่าวมาให้ แร็บบิตเกิร์ลส รวมถึงมีการพูดจาทำนองเชิญชวนให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย
ขอบคุณภาพจากเฟซบุคของคุณ Itt Chaiyo Tsuburaya
เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ในช่วงพักครึ่งแรกของฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เกมที่ “กระต่ายแก้ว” เปิดสนามลีโอ สเตเดียม เอาชนะ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” 2-0 ซึ่งมีการแลกของที่ระลึกกันระหว่างแฟนคลับทั้งสองทีมตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันทุกคู่ทุกสนาม

โดยในระหว่างที่ตัวแทนทั้งสองสโมสรถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ปรากฏว่า ตัวแทนแฟนบอลของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้นำธงที่มีรูปและข้อความสื่อไปในทางอนาจารลงมาในสนาม และพยายามมอบธงให้กับ “แร็บบิต เกิร์ลส” พร้อมกับมีการพูดจาส่อไปในทางชวนมีเพศสัมพันธ์ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอล “บีจี” และ กระต่ายสาว เป็นอย่างมาก

เท่านั้นไม่พอ หลังจบเกมแฟนบอลตัวปัญหาของ “โปลิศ” ยังได้พยายามนำธงดังกล่าวมาให้กระต่ายสาว รวมถึงมีการพูดจาแนวเชิญชวนให้มีเพศสัมพันธ์อีก ซึ่งล่าสุด มีกระแสว่า แฟนบอล บางกอกกล๊าส และ กระต่ายสาว ที่ถูกดูหมิ่นศักดิ์ศรีสตรีได้มีการรวมตัวกันเพื่อแจ้งความกับแฟนบอลอินทรีเพื่อนตำรวจกลุ่มดังกล่าวอีกด้วย

ทั้งนี้ รูปภาพที่แฟนบอลทั้งสองทีมได้ถ่ายร่วมกันเป็นที่ระลึก โดยที่ตัวแทนแฟนคลับของ อินทรีเพื่อนตำรวจ ชูธงที่มีรูปภาพและข้อความส่อไปในทางลามก ได้มีการเผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยมอย่าง เฟซบุ๊ก (Facebook) กันแพร่หลาย

นอกจากนั้น เฟซบุ๊กของ แร็บบิต เกิร์ลส รายหนึ่งยังได้ตั้งสถานะที่พูดถึงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจนี้ว่า “ถึง..แฟนคลับเพื่อนตำรวจบางคน..ที่ถือป้ายรูป..ลงมาแลกของที่ระลึก แล้วบอกด็อกกี้ พร้อมชูป้ายนั่น แล้วบอกให้พริตตี้ ขอบอกว่าคุณแย่มาก นอกจากจะไม่ให้เกียรติแล้วมันส่อสันดานของคุณอีกด้วย....”

ขณะที่กระต่ายสาวอีกรายหนึ่งก็เข้ามาโพสต์ข้อความต่อว่า “เอาล่ะ หลายๆ คนอาจจะไม่เห็น เราจะเล่าให้ฟังว่าตัวแทนแลกของที่ระลึกฝั่งอินทรีเพื่อนตำรวจทำอะไร ทำไมเราถึงได้โกรธจัด ตรงกลางสนามจุดแลกของที่ระลึก ตัวแทน 2 คนนำของที่ระลึกมา พร้อมธง 1 อัน ซึ่งเป็นรูป ผู้ชายกับผู้หญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันท่าด็อกกี้ แล้วเขาชูอย่างภาคภูมิใจ แล้วพูดว่าด็อกกี้ ด็อกกี้ เสร็จแล้ว พอกำลังจะแลกของ เขาก็ชูป้ายนั้นอีกแล้วบอกพี่โต้งว่า “ธงด็อกกี้ ให้พริตตี้พี่” นั่นหมายถึง แร็บบิต เกิร์ลส …”

“สิ่งที่เขาพูดออกมา นอกจากจะเอาธงบ้าอะไรนั่นมาชู มันถือว่าไม่ให้เกียรติสโมสรเรา และคำพูดนั้นก็ไม่ให้เกียรติแร็บบิต เกิร์ลส คุณเห็นพวกฉันเป็นอะไร... ฉันเชียร์บีจี รักบีจี รักทุกๆ คน เราโกรธมากนะ มากจริงๆ ถามจริงคิดมากไป หรือสมควรโกรธจริง พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ แฟนบอลของเรา โกรธแทนพวกเราไหม เราเป็นครอบครัวเดียวกัน จะปล่อยให้มันลอยนวลไปแบบนี้ไหม”

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ “มหาเทพ ตัวจี๊ด นิชคุณ” ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นหนึ่งในตัวแทนแฟนคลับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ก็ได้ออกมาขอโทษกับ แร็บบิต เกิร์ลส แล้วผ่านทาง เฟซบุ๊ก โดยมีใจความว่า “ผมและทุกคนจากเพื่อนตำรวจ ขอโทษจากหัวใจครับ สิ่งที่ทำลงไปขอให้ประนามผมคนเดียวนะครับ ผมรับผิดแต่โดยดี ถึงอย่างไรก็ขอโทษ พริตตี้ ทุกคนด้วยนะครับ และพี่โต้ง น้องขอโทษพี่ด้วยนะครับที่ทำให้ลำบากใจ ขอโทษครับ”

อีกข้อความหนึ่งระบุว่า “ผมจะถือเป็นบทเรียนครับว่าสิ่งที่ทำมันไม่ดี คิดว่าแต่เอาสนุกสร้างสีสัน แต่ลืมคิดว่ามีคนเดือดร้อนครับ อย่าด่าทีมผม หรือคนอื่นเลยนะครับ ด่าผมคนเดียวพอ” และเมื่อถูกแฟนบอลกระต่ายแก้วรายหนึ่งเรียกร้องให้มีการทำลายธงดังกล่าวด้วย “มหาเทพ ตัวจี๊ด นิชคุณ” ก็ตอบกลับมาว่า “ผมสั่งแบนแล้วครับ จะไม่เห็นมันอีกครับ” ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “ตั้ม อย่าลืมบอกพี่โต้งนะเพื่อน รู้สึกแย่มาก เพราะพี่โต้งเป็นคนที่ผมรักมากเท่าพี่เลี่ยว แกต้องมาลำบากใจเพราะผม รู้สึกผิดมากเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น