xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “เคาท์” โต้ไปโรมา-ยันยังอยากอยู่หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ ขอโอกาสอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป
ร็อบ แยนเซน เอเยนต์ส่วนตัวของ เดิร์ก เคาท์ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า มีโอกาสย้ายไปหาความท้าทายในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กับ โรมา โดยระบุว่า กองหน้าจอมขยันทีมชาติฮอลแลนด์ ยังต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป

เคาท์ วัย 31 ปี แทบไม่มีส่วนร่วมในรายชื่อ 11 คนแรก ภายใต้การทำทีมของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือ “หงส์แดง” คนปัจจุบัน โดยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่ 19 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ทำให้มีการร่ำลือไปต่างๆ นานา ว่า อนาคตบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะหมดลง หลังจากย้ายมาค้าแข้งบนแผ่นดินผู้ดีเป็นเวลานาน 6 ปี

ซึ่ง เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์จอมซุบซิบตีข่าวโดยอ้างถึง ร็อบ แยนเซน ว่า เคาท์ กำลังพิจารณาอนาคตตัวเองในขณะที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ ถึงปี 2014 โดยมี โรมา เป็นหนึ่งในทางเลือก แต่ล่าสุด แยนเซน ออกมาแก้ข่าวผ่านทาง อัลกามีน ดักบลัด หนังสือพิมพ์แดนกังหันลมแล้ว

ด้านตัวแทนของ เคาท์ กล่าวว่า “เขายังอยากอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นก็อาจจะออกไปหาความท้าทายในต่างแดน ซึ่งโอกาสที่เป็นไปได้มากที่สุด คือการกลับ เนเธอร์แลนด์ และน่าจะเป็น เฟเยนูร์ด ทีมเก่าของเขาแทบ 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ ผมจะไป ลิเวอร์พูล ในอีก 10 วันข้างหน้า เพื่อคุยเรื่องอนาคตของ เคาท์”
กำลังโหลดความคิดเห็น