xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์เยือนกรุง” ผุดช็อปใหม่ ย่านเกษตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน้าทางเข้า ปากซอยพหลโยธิน 43
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาใจแฟนคลับชาวกรุงเทพมหานคร ด้วยการเปิดช็อปใหม่ของสโมสรขึ้นที่ปากซอยพหลโยธิน 43 ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เพื่อให้กองเชียร์ได้จับจ่ายใช้สอยเสื้อแข่ง และของที่ระลึก พร้อมทั้งเป็นศูนย์รวมเพื่อรับชมการถ่ายทอดสดแมตช์ที่ “ปราสาทสายฟ้า” แข่งขันผ่านทางจอโทรทัศน์ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เผย ไม่ขึ้นราคาค่าเสื้ออีก 3 ปี เปรยทีมอื่นสนใจฝากขายได้ ดิวิชัน 1 และ 2 ไม่คิดค่าใช้จ่าย ย้ำ สงกรานต์นี้มันส์แน่

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2555 เวลา 13.00 น.“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนต็ด แถลงข่าวเปิดตัวช็อปใหม่ ในกรุงเทพมหานคร บริเวณปากซอยพหลโยธิน 43 เขตจตุจักร ใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ได้เผยว่า “เราตั้งช็อปนี้ขึ้น เพราะว่ามีหลายเสียงบ่นมาว่าเสื้อแข่งทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในกรุงเทพฯนั้นหายากมาก จึงตอบแทนแฟนคลับด้วยการตั้งขึ้นที่กรุงเทพซะเลย โดยของที่ขายและราคาจะเหมือนกับช็อปที่จังหวัดบุรีรัมย์ทุกอย่าง และยังเพื่อใช้เป็นศูนย์รวมแฟนบอลที่ไม่สามารถเดินทางไปดูเกมที่สโมสรให้มาร่วมกันดูถ่ายทอดสดที่นี่ได้อีกด้วย พร้อมทั้งย้ายสตูดิโอช่องบุรีรัมย์ ชาแนลมาถ่ายที่นี่แล้ว”

“และที่สำคัญ ผมบอกได้เลยว่าจากนี้ไปอีก 3 ปี ทางสโมสรจะไม่มีการขึ้นราคาเสื้อแข่งขันแม้แต่บาทเดียว จะขายในราคาเดิมตลอด และไม่มีนโยบายที่จะดึงแบรนด์ดังๆมาสนับสนุน เพื่อให้แฟนบอลไม่ต้องจ่ายเงินแพงขึ้นในการที่จะซื้อ และในช็อปนี้ผมก็พร้อมที่จะให้ทุกทีมเข้ามาฝากขาย โดยสำหรับสโมสรในดิวิชัน 1 และ ดิวิชัน 2 ผมจะไม่เก็บเปอร์เซนต์และค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด” ซึ่งช็อบแห่งนี้จะเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

ส่วนงานเทศกาลสงกรานต์ที่ทางสโมสรจะจัดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 13-14 เม.ย. 2555 นั้น ประธานแดนอีสานได้กล่าวว่า “ขอบอกได้เลยว่า สงกรานต์ปีนี้สนุกแน่นอน ในวันที่ 13 เม.ย ซึ่งเป็นวันครอบครัวเราจะมีตลกจากแก๊ง 3 ช่า พร้อมด้วย เสนาจากสาระแน มาคอยแบ่งปันเสียงหัวเราะให้รับชมกัน ส่วนในวันที่ 14 เม.ย.นั้น จะมีวงดนตรีสาวจากญี่ปุ่น นำโดย โซระ อาโออิ มาแน่นอน 15 คน พร้อมด้วยคอนเสิร์ตจาก วงนูโว, ซิลลี่ฟูลส์, โดม โนโลโก และไมโคร ซึ่งงานจะมีตั้งแต่ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน”
บรรยากาศในร้าน

ไม่ขึ้นราคาแน่นอนอีก 3 ปี

เสื้อประจำฤดูกาล 2012


กระเป๋าของสโมสร

บอร์ดสำหรับแฟนคลับ








สตูดิโอใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น