xs
xsm
sm
md
lg

ว้าว!! “มาเรีย” มาดร็อกเกอร์ คู่นาฬิกาแท็กฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ใช้เวลาว่างนอกสนามหลังจบเทนนิสรายการ “โซนี อีริคส์สัน โอเพน” โดยเปลี่ยนลุกจากสาวหวานเป็นร็อกเกอร์ร่วมถ่ายแบบโฆษณาให้กับ แท็ก ฮอยเออร์ นาฬิกาแบรนด์ดัง ที่ตัวเธอเป็นพรีเซนเตอร์และเพิ่งเดินทางไปเป็นประธานเปิดร้านสาขาใหม่ในเมืองไมอามีช่วงก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์นี้

แม้จะโชว์ฟอร์มไม่ออกจนพ่ายต่อ อักเนียกสกา ราดวานสกา หวดจากโปแลนด์ 0-2 เซต 5-7, 4-6 ในรอบชิงชนะเลิศรายการดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โซนี อีริคส์สัน โอเพน” ที่ไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ชวดแชมป์ไป แต่ฟอร์มนอกสนามของ ชาราโปวา ยังคงแรงไม่ตก โดยเจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญา 3 ปี รับทรัพย์จากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “ซัมซุง อิเล็คทรอนิคส์” ผลิตภัณฑ์จากเกาหลี หลังหมดสัญญากับ โซนี อีริคส์สัน แบรนด์เก่าเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด หวดสาวสวยมือ 2 ของโลก ปล่อยภาพโฆษณาตัวใหม่ที่เพิ่งถ่ายกับ แท็ก ฮอยเออร์ นาฬิกาแบรนด์ดังสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาให้แฟนเทนนิสได้ชมอีกชุด ซึ่งครั้งนี้้เปลี่ยนลุกจากสาวหวานเซ็กซี่ มาถ่ายในมาดสาวสวยมั่นสไตล์ร็อคอย่างที่เห็น

ชาราโปวา กล่าวถึงภาพชุดนี้ในเฟซบุ๊ก สื่อสังคมออนไลน์ของเธอเอง ว่า “ฉันคิดว่าเป็นภาพที่เยี่ยมสุดชุดหนึ่งเลย มันต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมาจริงๆ ดูเป็นร็อกเกอร์จะขาดก็เพียงกีตาร์อย่างเดียวเท่านั้น”




กำลังโหลดความคิดเห็น