xs
xsm
sm
md
lg

รักแท้ฉบับ “ซลาตัน” อายุไม่ใช่ขวากหนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ยิงระเบิดกับ มิลาน
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์- ในขณะที่ซูเปอร์สตาร์ในวงการลูกหนังโลกในปัจจุบันส่วนใหญ่ มักจะตกเป็นข่าวเปลี่ยนคู่ควงไม่ซ้ำหน้า หรือเปลี่ยนแฟนสาวจนบรรดาผู้สื่อข่าวตามไม่ทัน แต่สำหรับนักเตะอารมณ์ศิลปินอย่าง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กองหน้าสวีดิช ของ เอซี มิลาน แล้ว ลืมไปได้เลยกับพฤติกรรมนอกใจเมีย แม้ว่าทุกวันนี้หวานใจของเขาจะอายุทะลุหลัก 40 ปีแล้วก็ตาม

ดาวยิงจอมเทคนิคที่ซัดประตูในกัลโช เซเรีย อา ให้กับ “ปิศาจแดงดำ” ไปแล้ว 22 ลูก จนนำเป็นดาวซัลโวอยู่ในเวลานี้ กำลังจะอายุครบ 31 ปีเต็ม ในช่วงเดือนตุลาคม ขณะที่สุดที่รักของเขานาม เฮเลนา ซีเกอร์ อดีตนางแบบคนดังของสวีเดนก็กำลังจะมีอายุทะลุแตะหลัก 41 ในเดือนสิงหาคมนี้ หลังเธอเองมีอายุขึ้นหน้าแฟนหนุ่มถึง 11 ปีเต็ม

อย่างไรก็ดี เรื่องของอายุ กับความรักแบบฉบับของซลาตัน ต้องบอกว่าเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น เพราะนับจากที่กองหน้าทีมชาติสวีเดนเริ่มต้นปิ๊งรักกันในปี 2000 จนถึงวันนี้แม้เวลาจะผ่านไปถึง 12 ปี แต่ความหวานชื่อของทั้งคู่ก็ยังคงไม่เสื่อมคลาย และยิ่งดูจะมีความสุขมากขึ้นเมื่อมีซลาตันน้อยลืมตาดูโลกมาเป็นสักขีพยานรักอีก 2 ชีวิต

โดยจุดเริ่มของเส้นทางของคู่รักต่างวัยระหว่างซลาตัน กับ เฮเลนา ต้องย้อนกลับไปในปี 2000 เมื่อทั้งคู่พบกันที่เมืองมัลโม ประเทศสวีเดน ในสมัยที่ อิบราฮิมโมวิช ยังเป็นดาวรุ่งขึ้นมากับสโมสรมัลโม ทว่า ในเวลานั้นต่างฝ่ายต่างแฟนกันอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ จนกระทั้งในปี 2002 ที่ทั้งคู่มีโอกาสได้คบหาดูใจกันแบบจริงจัง

ทว่า ด้วยความเป็นศิลปินลูกหนักที่มีชีวิตในโลกส่วนตัวสูง ทำให้ อิบราฮิมโมวิช ไม่ค่อยตกเป็นข่าวกับเฮเลนาหวานใจรุ่นพี่เท่าใดนัก ประกอบกับเป็นช่วงที่เจ้าตัวย้ายไปดังเปรี้ยงปร้างกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกฮอลแลนด์ ในช่วงปี 2001-2005 ทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่ฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของดาวยิงรายนี้มากกว่าเรื่องราวนอกสนาม

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ดาวยิงเชิงสูงรายนี้ย้ายไปค้าแข้งกับยูเวนตุส ในอิตาลี ทำให้เรื่องราวส่วนตัวถูกขุดขุ้ยมากขึ้น ถึงขนาดเคยตกเป็นข่าวกับนางแบบสาววัยละอ่อนในครั้งที่ย้ายไปค้าแข้งที่ตูรินใหม่ๆ ซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวจนต้องออกมาประกาศผ่านสื่ออิตาเลียนว่า “ผมเองมีแฟนแล้ว เธอชื่อ เฮเลนา ส่วนเรื่องอื่นๆ บนหน้าหนังสือพิมพ์นั้น ผมมองว่ามันเหลวไหลทั้งเพ”

ซึ่งจากวันนั้นเป็นต้นมา เส้นทางความรักของพ่อค้าแข้งชาวสวีดิช กับนางแบบสาวและนักแสดงชื่อดังของสวีเดนก็เปิดเผยมากขึ้น เธอเองตัดสินใจย้ายจากบ้านเกิดมาใช้ชีวิตร่วมกับแฟนหนุ่มในเมืองตูริน ซึ่งซลาตันเผยถึงความหวานชื่นของตัวเองกับเฮเลนาในช่วงที่ค้าแข้งกับยูเว่ในช่วงแรก ว่า “ช่วงแรกที่อิตาลีเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของผม เนื่องจากต้องเช่าโรงแรมอยู่เป็นเดือนๆ แต่เฮเลนา ก็เดินทางมาหาผมทุกๆ สัปดาห์ ก่อนที่เราจะได้อยู่ร่วมกันอย่างจริงจังเมื่อผมสามารถหาอพาร์ทเมนท์ได้ในเวลาต่อมา”

จนถึงในช่วงปี 2006 ทั้งคู่ก็มีพยานรักคนแรกลืมตาดูโลก นามว่า แม็กซิมิเลียน ที่เกิดหลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนีเป็นเจ้าภาพเพียงไม่กี่เดือน โดย เฮเลนา เผยว่า เธอเองอุ้มท้องลูกชายคนแรกไปเชียร์ซลาตันทุกนัดในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ก่อนที่ลูกน้อยคนที่สองนามว่าวินเซนต์จะลืมตาดูโลกตามมาในเดือนมีนาคมปี 2008

จากความรักที่ราบรื่นบวกกับความสุขจากครอบครัวที่มีลูกน้อยถึง 2 คนเป็นพยานรัก ทำให้นาทีนี้ซลาตันกลายผู้ใหญ่เต็มตัว จนสามารถงัดฟอร์มเก่งกลับมาถล่มประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกครั้ง งานนี้ใครจะบอกว่ามีเมียแก่แล้วไม่รุ่ง เชื่อแน่ว่า สลาตัน อิบราฮิมโมวิช คงเถียงขาดใจ

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ
หุ่นสุดเฟิร์มของดาวยิงสวีดิช
เฮเลนา คู่ชีวิตที่อายุขึ้นหน้า 11 ปี
เฮเลนา กับ 2 ซลาตัน น้อย
ควงแฟนสาวออกงานแบบไม่อายใคร

กำลังโหลดความคิดเห็น