xs
xsm
sm
md
lg

"อิบรา"เบิ้ลพามิลานเชือดหมาป่า 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิบราฮิโมวิช พระเอกของมิลานในเกมนี้
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าร่างใหญ่ของ เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มเหมาคนเดียวสองประตูช่วย "ปิศาจแดงดำ" เปิดรังเฉือน "หมาป่า" โรมา 2-1 ยึดฝูงพร้อมฉีกแต้มหนี "ม้าลาย" ยูเวนตุส 7 แต้ม ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน 2-1 โรมา

เกมบิ๊กแมตซ์คืนวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่สนามซาน ซิโร "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูงของลีกในเวลานี้ เปิดบ้านต้อนรับ "หมาป่า" โรมา อันดับ 6 ของตาราง เกมนี้หากโรมา บุกมาคว้าสามแต้มได้ ก็จะมีแต้มเท่ากับอันดับ 5 อย่างนาโปลี ส่วนเจ้าบ้าน มีโอกาสฉีกแต้มหนี ยูเวนตุส เป็น 7 แต้ม หากคว้าชัยในบ้าน

รูปเกมในครึ่งแรก เป็นทาง มิลาน ที่ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด นาที 9 อิบราฮิโมวิช ยิงด้วยขวานอกเขตโทษแต่สเตเคเลนเบิร์ก ช่วยชีวิตโรมาเซฟประตูไว้ได้ จากนั้นข้ามมานาที 33 อิบราฮิโมวิช ได้โอกาสยิงให้ทีมอีกครั้งจากลูกโหม่งกลางประตูแต่ สเตเคเลนเบิร์กยังเหนียว ไม่ปล่อยผ่านง่ายๆ

เจ้าบ้านทำเกมบุกเป็นส่วนใหญ่ ทว่าช่วงท้ายนาที 44 เป็นทางโรมา ที่ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เด รอสซี วิ่งขึ้นมาซัดไกลจากแถวสอง ก่อนที่ ออสวัลโด จะแหย่ขาแตะบอลผ่านมือ อับเบียติ เข้าไปตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

ครึ่งหลังเปิดฉากมานาที 53 มิลาน มาได้จุดโทษจังหวะ อัมโบรซินี กดเต็มข้อในเขตโทษแต่ เด รอสซี ดันไปทำแฮนด์บอล ก่อนที่ อิบราฮิโมวิช จะยิงเข้าไปง่ายๆช่วยให้เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นนาที 70 กาโก เกือบยิงประตูให้โรมาขึ้นนำอีกครั้ง แต่ไม่ผ่านบล็อคผู้เล่นของมิลาน

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย มิลาน มาได้ประตูชัย 2-1 มุนตารี สาดบอลยาวครึ่งสนามให้ อิบราฮิโมวิช สลัดตัวประกบวิ่งไปจับบอลเลี้ยงไปดวลกับ สเตเคเลนเบิร์ก สุดท้ายโชว์ทักษะเทพ กระดกบอลข้ามหัวนายประตูทีมเยือน ก่อนวิ่งตามไปโหม่งเข้าไปแบบง่ายดาย จบเกม มิลาน เปิดรังชนะ โรมา 2-1 นั่งฝูงต่อพร้อมฉีก ยูเวนตุส 7 แต้มด้วยกัน

ผลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555

เอซี มิลาน 2-1 โรมา
[0-1 พาโบล ออสวัลโด น.44, 1-1 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น.53, 2-1 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช น.82]

ปาแลร์โม 1-1 อูดิเนเซ
[1-0 ฟาบริซิโอ มิคโคลี น.31, 1-1 กาเบรียล ทอร์เฆ น.84]
กำลังโหลดความคิดเห็น