xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊กส์" หยัน "สิงโต" ไม่มีทางถึงแชมป์ยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ มองว่าอังกฤษมีลุ้นยาก
ไรอัน กิ๊กส์ สตาร์ตัวเก๋าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสบประมาททีมชาติอังกฤษว่า แทบไม่มีโอกาสที่หวังลุ้นถึงตำแหน่งแชมป์ในศึก ยูโร 2012 ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษเพิ่งตัดสินใจประกาศแยกทางกับ ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลียน อีกทั้งทีมยังหมดสิทธิ์ใช้งาน เวนย์ รูนีย์ ที่ต้องติดโทษแบน 2 ในเกมแรก

ปีกพ่อมดสัญชาติเวลส์ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ในศึก ยูโร 2012 ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ ทีมชาติ สเปน กับ เยอรมนี เป็นสองทีมที่ฟอร์มร้อนแรงเป็นตัวเต็งที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ ส่วนมหาอำนาจลูกหนังชาติอื่นๆ อย่าง ฝรั่งเศส, อิตาลี หรือ ฮอลแลนด์ ก็มีลุ้นน่าติดตามเชียร์ได้เช่นกัน

ผิดกับขุลพล "สิงโตคำราม" ที่ความหวังจะลุ้นแชมป์แทบเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากยังไม่มีกุนซือชื่อดังที่จะมาสานงานต่อจาก คาเปลโล ที่เพิ่งลาออกหลังผิดใจกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษกรณีปลด จอห์น เทอร์รี จากกัปตันทีมโดยไม่ปรึกษา และต้องแต่งตั้ง สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี รักษาการแทนชั่วคราวก่อน อีกทั้งทัพนักเตะผู้ดียังขาด รูนีย์ ดาวยิงตัวความหวังที่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปสั่งลงโทษแบน 2 นัด จากกรณีใบแดงที่หัวหอก "ปิศาจแดง" รับในการแข่งขันรอบคัดเลือกที่พบกับมอนเตเนโกร

ดาวเตะวัย 38 ปี กล่าวกับ "ลา กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" หนังสือพิมพ์ดังแห่งเมืองมะกะโรนี ว่า "สเปนกับเยอรมณีเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล ส่วน ฝรั่งเศส, อิตาลี และ ฮอลแลนด์ ก็น่าติดตามอยู่ แต่ผมมองไม่เห็นเลยว่าอังกฤษจะคว้าแชมป์ได้ยังไง เมื่อตำแหน่งผู้จัดการทีมก็ยังไม่ลงตัว ไหนจะ รูนีย์ เพื่อนร่วมทีมผมที่โดนแบนใน 2 เกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มอีก"
รูนีย์ อดลงช่วยทีมบ้านเกิด 2 เกมแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น