xs
xsm
sm
md
lg

"พาลเมอร์" กลับบ้านหลังเข้าโรงหมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พาลเมอร์ ปลอดภัยแล้ว
อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ตำนานนักกอล์ฟชาวอเมริกา ออกจากโรงพยาบาลกลับมาพักฟื้นอาการป่วยที่บ้านพักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนจบการแข่งขันกอล์ฟ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล" วันสุดท้าย จากอาการความดันเลือดสูง

ตำนานสวิงวัย 82 ปี มีคิวมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ที่สนามเบย์ ฮิลล์ เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันเห็นหน้าผู้ชนะอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกันที่เป็นแชมป์รายการนี้ ก็มีอาการป่วยเป็นความดันเลือดสูงขึ้นผิดปกติ จนต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลในออร์ลันโด ก่อนจบการแข่งขัน 15 นาที

อย่างไรก็ตาม อแลสแตร์ จอห์นสัน รองประธานบริษัทไอเอ็มจี เผยว่าอาการของพาลเมอร์ไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก และกลับมารักษาตัวที่บ้านพักแล้ว โดยกล่าวว่า "ไม่มีเรื่องน่ากังวลใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับอาการป่วยของเขา อย่างไรก็ตาม เขายังต้องกลับไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูอาการอีกครั้งในโอกาสต่อไป"

ด้าน แซม ซอนเดอร์ส หลานชายของพาลเมอร์ที่ลงแข่งขันในรายการนี้ด้วย ก็ออกมาทวีตข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ อัพเดทอาการของคุณปู่ว่า "สำหรับทุกคน คุณปู่ของผมกำลังสบายดีและจะดีขึ้นในวันต่อไป ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกคนสำหรับความเป็นห่วงเป็นใยที่ส่งมาให้"
กำลังโหลดความคิดเห็น