xs
xsm
sm
md
lg

"สาวเจิง" โอดพัตต์ไม่คมชวดทำสกอร์นำขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง จ่อคว้าแชมป์อีกรายการ
เจิง หยานี โปรสาวมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน เผยรู้สึกเสียดายพัตต์เบอร์ดีสั้นหลายหลุมไม่ลง มิเช่นนั้นน่าจะเป็นผู้นำห่างมากกว่า 3 สโตรก หลังจบการแข่งขันรอบสาม ศึกกอล์ฟรายการ เกีย คลาสสิก ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดย หยานี ทำผลงานรอบสาม รายการเกีย คลาสสิก ด้วยการเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์จากการทำ 3 เบอร์ดีแบบไม่เสียโบกีเลย สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำห่าง 3 สโตรกจากอันดับสอง ชิน จีไย โปรเลือดกิมจิ มีลุ้นคว้าแชมป์รายการที่ 3 ของตนเองในปีนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเล่นของตนเองในรอบสาม โปรวัย 23 ปีไม่พอใจนัก "ฉันไม่มีความสุขเลย แทบไม่อยากเชื่อว่าฉันพัตต์สั้นๆพลาดมากขนาดไหน คงสัก 5 หรือ 6 หลุมได้โดยเฉพาะเก้าหลุมแรกที่พลาด 4 หลุมติดต่อกัน ฉันพัตต์ไม่ลงแต่ก็พยายามบอกตัวเองว่าไม่เป็นไร เพียงตีลูกไปให้ใกล้ธงแล้วก็จะทำได้เองไม่หลุมใดก็หลุมหนึ่ง"

หยานี กล่าวถึงการลงเล่นในรอบสุดท้ายว่า "ฉันรู้สึกผ่อนคลาย หมายความฉันมีความสุขกับวันนี้ แต่คงจะต้องซ้อมพัตต์เพิ่มอีกเล็กน้อย ฉันตั้งตารอการเล่นวันพรุ่งซึ่งคาดว่าคงได้ออกรอบกับจีไย เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ดังนั้นฉันคิดว่ามันคงสนุกแน่เมื่อเราอยู่บนสนามและพยายามเอาชนะซึ่งกันและกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น