xs
xsm
sm
md
lg

"สาวเจิง" ไม่เบื่อลุ้นแชมป์ทุกสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจิง ประเดิมสวยอีกรายการ
เจิง หยานี โปรสาวมือ 1 ของโลกชาวไต้หวัน เผยมีความสุขกับเกมการเล่นของตนเองและตื่นเต้นกับการมีลุ้นแชมป์ทุกสัปดาห์ที่ลงแข่งขัน หลังทำผลงานเยี่ยมอีกครั้งด้วยการขึ้นเป็นผู้นำร่วม ในวันแรก ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ เกีย คลาสสิก ที่สนามลา คอสตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ในเมืองคลาร์ลสเแบด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดยโปรวัย 23 ปี ออกรอบมาเก็บเบอร์ดีรวดใน 3 หลุมแรก หลังจากเสียโบกีที่หลุม 8 แต่ก็ทำเบอร์ดีคืนในหลุมถัดมา ต่อจากนั้นเก็บอีก 2 เบอร์ดีที่หลุม 12 และ 17 กระทั่งจบวันด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ จี ยัง โอห์ จากเกาหลีใต้ และ คาโรไลน์ เฮดวอลล์ จากสวีเดน

หลังจากฤดูกาลที่แล้วประสบความสำเร็จอย่างมากคว้าแชมป์ 12 รายการทั่วโลก เริ่มต้นปีนี้ หยานี ก็ยังทำผลงานเยี่ยมคว้าแชมป์ 2 จาก 4 รายการที่ลงสนาม คือ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2012 ที่ประเทศไทยเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ และ อาร์อาร์ ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ ฟาวน์เดอร์ส คัพ สดๆร้อนๆเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องของตนเอง เจิงตอบว่า "ฉันกำลังสนุก ฉันรู้สึกตื่นเต้นเสมอเมื่อแต่ละสัปดาห์มาถึงและพยายามจะคว้าแชมป์ทุกๆทัวร์นาเมนท์ที่ลงแข่งขัน"

"ขณะเดียวกันฉันก็กำลังเรียรู้ความผิดพลาด ทุกทัวร์นาเมนท์มีอะไรให้เรียนรู้เสมอ ซึ่งเป็นเรื่องดี และสิ่งที่น่าสนใจในปีนี้ก็คือการรอดูว่าฉันจะสามารถยกระดับการเล่น ความฟิต และสภาพจิตใจให้ดีขึ้นหรือไม่ และจะไปได้ไกลเพียงใด" โปรมือสาวมือ 1 ของโลกทิ้งท้าย

ส่วนผลงานของสองนักกอล์ฟสาวไทย "หนูมา" จันทิมา กัลยาณมิตตา หวด 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 15 ร่วม และ "แหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตี 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 75 ร่วมของรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น