xs
xsm
sm
md
lg

"หนูมา" ตามผู้นำ 4 สโตรก สวิงเกียวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูมา จบวันแรกที่อันดับ 15 ร่วม (ภาพจากแฟ้ม)
“หนูมา” จันทิมา กัลยาณมิตตา โปรสาวไทยประเดิมวันแรกในรายการเกีย คลาสสิก ได้ค่อนข้างน่าพอใจด้วยการทำ 1 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง 1 ในผู้นำร่วมอย่าง เจิง หย่านี มือ 1 ของโลกชาวไต้หวันอยู่ 4 สโตรก

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ เกีย คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 51 ล้านบาท)ที่สนามลา คอสตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ในเมืองคาร์ลสแบด รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งขันรอบแรกกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า เจิง หย่านี โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ของโลกชาวไต้หวันด้วยการเก็บไป 6 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันแรกที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ ครองจ่าฝูงร่วมกับ โอห์ จี ยอง จากเกาหลีใต้ และ คาโรลีน เฮดวอลล์ จากสวีเดน โดยมี ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน หมายเลข 3 ของโลกชาวนอร์เวย์, ชิน จีไย (เกาหลีใต้) และ บริททานี ลินซิคัม กับ เจนนิเฟอร์ จอห์นสัน (สหรัฐฯ) ไล่จี้เข้ามาที่อันดับ 4 ร่วม สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ “หนูมา” จันทิมา กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวไทยวัย 23 ปี ประเดิมวันแรกด้วยการกวาดเบอร์ดีใน 3 หลุมแรก แต่มาเสียดับเบิลโบกีที่หลุม 6 ตามด้วยออกโบกีที่หลุม 9 และ 10 ก่อนเก็บคืนมาได้อีก 2 เบอร์ดี ทำให้จบวันแรกด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 15 ร่วมกับ ปัก เซรี, ฮาน ฮี วอน (เกาหลีใต้) อซาฮารา มูนยอซ (สเปน) และอีก 7 คน

ด้าน ซานดรา กัล แชมป์เก่าชาวเยอรมันออกตัววันแรกแบบไม่ได้ไม่เสีย จบวันแรกที่อีเวนพาร์ อยู่อันดับ 26 ร่วม ส่วน “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ อีกหนึ่งตัวแทนจากไทยวัย 22 ปี เริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แม้จะทำเบอร์ดีได้ในหลุม 3 แต่ก็มาเสียอีก 4 โบกี ทำให้จบวันแรกที่สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอันดับ 75 ร่วม ต้องลุ้นเหนื่อยในการผ่านตัดตัวต่อไป
เจิง หย่านี รั้งจ่าฝูงร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น