xs
xsm
sm
md
lg

"สมิธ" คุยโลมา-ไนเนอร์สแต่งตัวรอ "แมนนิง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แต่งตัวรอ เพย์ตัน แมนนิง มานำทัพด้วยการเซ็น มาริโอ แมนนิงแฮม ปีกมือดีมาจาก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ขณะที่ อเล็กซ์ สมิธ จอมทัพคนเดิมอาจต้องระเห็จไปเล่นให้ "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์

ดูเหมือนทีมใหม่ของ เพย์ตัน แมนนิง เหลือให้เลือกแค่ 3 แฟรนไชส์แล้ว นั่นก็คือทีมที่ควอเตอร์แบ็กที่จะอายุครบ 36 ปี (วันที่ 24 มีนาคม) ตระเวนไปทดสอบฝีมือการขว้างด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส, เดนเวอร์ บรองโกส์ รวมถึงล่าสุด เทนเนสซี ไตตันส์

โดยในส่วนของ โฟร์ตีไนเนอร์ส แหล่งข่าวแดนมะกันรายงานว่า จิม ฮาร์บอห์ เริ่มคิดถึงการเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 4 สมัย และก็ได้แต่งทัพรอ แมนนิงผู้พี่ ไว้แล้ว ก่อนหน้านี้เซ็น แรนดี มอสส์ ปีกตัวเก๋า มาล่าสุดคว้าฟรีเอเยนต์อย่าง มาริโอ แมนนิงแฮม ปีกนอกมือ 3 ของ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลซีซันก่อน ด้วยสัญญา 2 ปี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยออกมา

ทำให้อนาคตของ สมิธ ในถิ่นแคนเดิลสตริก ปาร์ค เกิดความไม่แน่นอนขึ้น เนื่องจากสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีที่ โฟร์ตีไนเนอร์ส เป็นข่าวเตรียมหยิบยื่นให้ยังไม่คืบ ทำให้ควอเตอร์แบ็กดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ประจำปี 2005 ล่าสุดบินไปคุย ไมอามี ดอลฟินส์ นานกว่า 5 ชั่วโมง ลุ้นเป็นจอมทัพคนที่ 17 นับตั้งแต่ แดน มาริโน ผู้เป็นตำนานรีไทร์ไปหลังจบฤดูกาล 1999

ด้าน แฟรงค์ กอร์ รันนิ่งแบ็ก "คนตื่นทอง" โฟร์ตีไนเนอร์ส ที่ให้การสนับสนุน สมิธ มาโดยตลอด อดตื่นเต้นไม่ได้เช่นกันกับข่าวต้นสังกัดมุ่งดึง แมนนิง มานำทัพ "บ้าไปแล้ว แต่ผมคงต้องนั่งเฉยๆ แล้วให้บอร์ดบริหารดำเนินการของพวกเขาไป จากนั้นมารอกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"
แมนนิง สุดท้ายเลือกนำทัพทีมใด ?
สมิธ ผละไนเนอร์สซบโลมา ?
กำลังโหลดความคิดเห็น