xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ทวิตปลื้มร่วมดินเนอร์ "โอบามา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แต่งสูทหล่อมาทำเนียบขาว
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกชาวไอริช ทวิตข้อความเผยอาการสุดปลื้มหลังได้เข้าร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำ ร่วมกับ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมหวังโอกาสได้ออกรอบกับคนโตแห่งทำเนียบขาวเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ก้านเหล็กวัย 22 ปี ได้รับคำเชิญจากประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา รวมถึงเหล่าคนดังอย่าง จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงชื่อดัง,เซอร์ ริชารด์ แบรนสัน เจ้าของธุรกิจคลื่นวิทยุ "เวอร์จิน" และคนอื่นๆอีกมากมาย ให้เข้ามาร่วมทานมื้อค่ำที่ทำเนียบขาวที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติ์ต่อ เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีของอังกฤษ โดยมีโอบามาเป็นเจ้าภาพ

รายงานข่าวระบุว่า โอบามานั้นเป็นแฟนกอล์ฟตัวยงคนหนึ่ง และมีโอกาสได้ชมลีลาสวิงของ รอรีย์ ขณะลงแข่งขันกอล์ฟรายการ ยูเอส โอเพน เมื่อฤดูกาลก่อนที่คองเกรสแชนเนล ก่อนที่แชมป์ดังกล่าวจะตกเป็นของโปรดาวรุ่งชาวไอริชไปในที่สุด

ด้าน รอรีย์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจมื้อค่ำ ก็ได้กลับมาโพสข้อความบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตอย่าง ทวิตเตอร์ (Twitter) ในเช้าวันถัดมา โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "คืนที่ผ่านมาในทำเนียบขาวถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ ต้องขอบคุณโอบามา สำหรับคำเชิญที่ส่งมา แล้วพวกเราจะได้ออกรอบตีกอล์ฟไปด้วยกันเร็วๆนี้"

สำหรับ รอรีย์ สร้างชื่อกลายเป็นนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกได้สำเร็จ หลังคว้าแชมป์กอล์ฟรายการ ฮอนด้า คลาสสิค ที่อเมริกาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ขณะเดียวก็จบที่อันดับ 3 ในทัวร์นาเมนต์ดับเบิลยูจีซี คาดิลแลค แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งจากนี้ ซูเปอร์สตาร์จากไอร์แลนด์เหนือ จะหยุดพัก 3 สัปดาห์ ก่อนกลับมาล่าแชมป์มาสเตอร์สรายการที่ 2 ของตัวเองในศึก เดอะมาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา ระหว่างวันที่ 5-8 เมษายนนี้
พูดคุยกับ โจ ไบเดิน รองปธน.สหรัฐ
โอบามา(ขวาสุด) เป็นเจ้าภาพงานนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น