xs
xsm
sm
md
lg

"เหว็ด" พาฮีทต่อเวลาเฉือนเพเซอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-เหว็ด ฮีโร่ของฮีทในเกมนี้
ดีเวนย์ เหว็ด การ์ดจอมทัพของไมอามี ฮีท สวมบทฮีโร่ชู้ต 2 แต้มในเวลา 0.1 วินาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษ แถมกดคนเดียวอีก 28 แต้ม พาทีมเปิดบ้านเฉือน อินเดียนา เพเซอร์ส ไปแบบสุดระทึก 93-91 พร้อมส่งให้ฮีท ทำสถิติสวยหรูเก็บชัยชนะในบ้านเป็นเกมที่ 12 ติดต่อกัน ในศึกบาสเกตเกตบอลเอ็นบีเอ ประจำวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

ที่ไมอามี - เกมที่อเมริกัน แอร์ไลนส์ อารีนา ฟลอริดา ไมอามี ฮีท เต็งหนึ่งซิวแชมป์บาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้ เปิดรังต้อนรับ อินเดียนา เพเซอร์ส เกมนี้ "บิ๊กทรี" ดีเวนย์ เหว็ด,คริส บอช และ เลอบรอน เจมส์ สามตัวหลักลงสนามครบครัน แต่ปรากฏว่าเกมต้องยืดเยื้อออกไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังควอเตอร์สุดท้าย ทีมเยือนที่เกือบกำชัยได้ ปล่อยให้เจมส์ กด 3 แต้มพาฮีทตีเสมอ 85-85

และในช่วงต่อเวลา "ดี-เหว็ด" ที่กดไป 28 แต้มในเกมไม่ทำให้แฟนเจ้าถิ่นผิดหวัง จัดการส่องชัยในช่วง 0.1 วินาทีสุดท้าย พาฮีทเฉือน 93-91 เล่นเอาแฟนๆเฮลั่น ส่งให้ฮีท กำชัยในบ้านเป็นเกมที่ 12 ติดต่อกัน ขณะที่เจมส์ ผู้มีส่วนช่วยสำคัญในเกมนี้ ไม่น้อยหน้าเพื่อนกด 27 แต้ม 4 แอสซิสต์ ส่วน บอช เหมา13 แต้ม กับอีก 6 รีบาวด์

หลังเกม เอริค สโปเอลสตรา โค้ชของเจ้าถิ่น กล่าวชื่นชมลูกทีมปนแกล้งสงสัยว่า "ใครกันนะที่ชู้ตแต้มสุดท้าย แล้วใครกันที่ส่งบอล? ผมไม่รู้เลยจริงๆ และนั่นก็เป็นแต้มสำคัญของเรา บอกได้เลยว่าเรามีอาวุธมากมายในเกมนี้ แถมยังทำผลงานได้ดีแม้มันจะไม่จำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่า แต้มสำคัญนั้นจะมาจากใครก็ตาม"

ด้าน แดนนี เกรนเจอร์ ฟอร์เวิร์ดของทีมเยือน ที่วันนี้ส่งไป 19 แต้มสูงสุดของทีมในเกม ถึงกับบ่นอุบหลังปราชัย "พวกเราสมควรชนะในเกมนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเกมมันไม่ควรยืดเยื้อกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่สุดท้ายพวกเราก็โดนพวกเขายัดเยียดความปราชัยกลับมา"

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ประจำวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น
พอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ ชนะ วอชิงตัน วิซาร์ด 110-99
ดีทรอยต์ พิสตันส์ ชนะ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส 105-86
ไมอามี ฮีท ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส (ต่อเวลาพิเศษ) 93-91
ชิคาโก บูลส์ ชนะ ยูทาห์ แจซ 111-97
นิว ออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์ ชนะ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูลฟ์ 95-89
ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ชนะ นิว เจอร์ซีย์ เน็ตส์ 112-106
โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ชนะ ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ 122-95
ฟินิกซ์ ซันส์ ชนะ เมมฟิส กรีซลีย์ 98-91
โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ชนะ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 111-87
กำลังโหลดความคิดเห็น