xs
xsm
sm
md
lg

เน็ตส์หยุดสถิติแพ้รวดบุกเฆี่ยนบูลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเลียมส์(ซ้าย) พาเน็ตส์เฮเกมแรกในเดือนนี้
นิว เจอร์ซีย์ เน็ตส์ หยุดฝันร้ายพ่ายแพ้ตลอด 8 นัดติด ด้วยการทำเซอร์ไพรซ์บุกมาเอาชนะ ชิคาโก บูลส์ ถึงถิ่นยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ 97-85 ในศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ (NBA) เมื่อวันช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา

ที่ชิคาโก : เจ้าถิ่นอย่าง ชิคาโก บูลส์ ปวดหัวไม่น้อย หลัง เดอร์ริค โรส การ์ดดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซีซันก่อน ยังไม่หายเดี้ยงจากอาการเจ็บหลังเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมเยือนอย่าง เน็ตส์ หยุดสถิติแพ้รวด 8 นัด เอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นตลอดการเล่นทั้ง 4 ควอเตอร์

เกมนี้ เน็ตส์ ได้ฮีโร่อย่าง เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดประจำทีมช่วยกดสกอร์ให้ทีมคนเดียว 29 แต้ม ส่วน คริส ฮัมฟรีย์ส ช่วยอีก 24 แต้ม บวกกับ 18 รีบาวนด์ เป็นกุญแจสำคัญสำหรับชัยชนะครั้งนี้ ขณะที่ บูลส์ แม้ คาร์ลอส บูเซอร์ จะผนึกกำลังกับ ลูออล เดง ช่วยกันประคองกด 16 แต้ม และ 14 แต้ม ตามลำดับ สุดท้ายปราชัยชนิดแฟนเจ้าถิ่นมีช็อค

หลังเกม วิลเลียมส์ เผยดีใจที่ทีมกลับมาเป็นผู้ชนะอีกครั้งนับแต่ชัยครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยกล่าวว่า "ผมแค่รู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากที่สถิติพ่ายแพ้อันไม่น่าโสภาดังกล่าวปิดฉากลงเสียที บอกตามตรงว่าผมไม่รู้สึกสนุกไปกับมันนักหรอกสำหรับความปราชัยถึง 8 เกมติด ถือเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราจริงๆ"

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ตามเวลาท้องถิ่น
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ชนะ แอลเอ คลิปเปอร์ส 103-100
นิว เจอร์ซีย์ เน็ตส์ ชนะ ชิคาโก บูลส์ 97-85
โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส แพ้ เมมฟิส กริซลีย์ส 103-104
แอตแลนตา ฮอว์กส แพ้ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 77-97
กำลังโหลดความคิดเห็น