xs
xsm
sm
md
lg

"อเล็กซ์" แฉ "เอวีบี" เกาเหลา "แลมพ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี มองหน้า แลมพ์ ไม่ติด ?
อเล็กซ์ ปราการหลังชาวบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยว่า อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกสที่เพิ่งถูก เชลซี ตะเพิดตกเก้าอี้มีปัญหาไม่กินเส้นกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม

“เอวีบี” คุมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้เพียง 8 เดือนก็มีอันต้องกระเด็นจากตำแหน่งหลังทำผลงานย่ำแย่ นอกจากนั้นยังมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าไม่ลงรอยกับบรรดาผู้เล่นอาวุโสในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลายคน อาทิ “แลมพ์” รวมถึง อเล็กซ์ และ นิโกลาส์ อเนลกา ที่ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจนสุดท้ายรายแรกไปซบตัก “เปแอสเช” ส่วน “นิโก” เลือกไปแสวงหาความท้าทายที่จีนกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

ล่าสุด อเล็กซ์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีความขัดแย้งกันระหว่าง วิลลาส-โบอาส และ แลมพาร์ด “อันเดร ไม่ใช่คนที่พูดมากและค่อนข้างเก็บตัว ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ผมได้อ่านการแสดงความคิดเห็นที่มีต่อ แลมพาร์ด ทำให้ผมคิดว่า แลมพาร์ด ควรได้รับการให้เกียรติกันมากกว่านี้”

“แน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนย่อมรู้ตัวว่าบางครั้งก็ต้องนั่งสำรองบ้างโดยเฉพาะเมื่อคุณมีอายุมากแล้ว แต่กรณีของ แลมพาร์ด ที่เคยสร้างผลงานให้กับสโมสรมามากกว่า 10 ปีนั้นมันต่างออกไป เขาควรได้รับการอธิบายหรือชี้แจงจากผู้จัดการทีมบ้าง มันจึงมีคำถามเกิดขึ้นตามมาถึงเรื่องความเคารพในสิ่งที่เขาทำให้กับ เชลซี” ดาวเตะแซมบา อธิบาย
กำลังโหลดความคิดเห็น