xs
xsm
sm
md
lg

"เลิฟ" นิ่ง "แฮร์รี" ปัดคุมเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โยอาคิม เลิฟ ขอมุ่งมั่นกับการคุมทีมชาติเยอรมนี
โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนีนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว หลังมีข่าวลือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้าไปนั่งเก้าอี้คุมทีม เชลซี ต่อจาก อันเดร วิลลาส-โบอาส ที่เพิ่งถูกไล่ออก ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รีบออกมากาชื่อตัวเองทันที

“สิงโตน้ำเงินคราม” ตัดสินใจปลด “เอวีบี” ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา หลังทำผลงานย่ำแย่จนหลุดจากกลุ่มท็อปโฟร์ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะที่ฟุตบอลถ้วยก็ยังไม่อาจวางใจได้ว่าจะมีลุ้นประสบความสำเร็จหรือไม่ ทั้งในเอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งสโมสรเงินหนาแห่งกรุงลอนดอนได้แต่งตั้งให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อดีตกองกลางของทีมเข้ามารักษาการชั่วคราว

สำหรับความคืบหน้าในการสรรหาตัวกุนซือคนใหม่ของ เชลซี นั้น มีรายงานจากสวิตเซอร์แลนด์ว่า โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ “อินทรีเหล็ก” มีการพบปะกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมสิงห์บลูส์ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองเจนีวา ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าทั้งสองคนคุยกันเรื่องการดึงเข้ามาทำหน้าที่แทน วิลลาส-โบอาส

ทว่า เลิฟ วัย 52 ปีออกมาปฏิเสธผ่านทาง บิลด์ แท็บลอยด์ชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า “ผมยังมีสัญญาอยู่กับทีมชาติเยอรมนีถึงปี 2014 ขณะที่ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2012) ก็กำลังจะมาถึงในอีก 3 เดือนข้างหน้าซึ่งทุกคนต่างก็รู้เป้าหมายของผมดี ดังนั้น ผมจึงมองว่าไม่มีเหตุผลอันใดที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่ปรากฏตามสื่อ”

ส่วน แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์สที่ถูกดึงเข้าไปพัวพันด้วยก็รีบออกตัวเช่นกันว่า “เรื่องนี้เป็นไปได้ยาก ผมคงไม่อาจกลับไปที่แถบลอนดอนตอนเหนือได้ ดังนั้น ขอให้มองข้ามผมไปได้เลย เชลซี เป็นสโมสรที่พร้อมประสบความสำเร็จและมีเจ้าของทีมที่พร้อมทุ่มงบซื้อผู้เล่นชั้นนำเข้ามาสู่ทีม ซึ่งมันคงมีอีกหลายคนที่อยากเข้ามารับงานนี้”

อนึ่ง โชเซ มูรินโญ, ราฟาเอล เบนิเตซ, โฆเซป กวาร์ดดิโอลา และ ฟาบิโอ คาเปลโล ตกเป็นข่าวว่าอยู่ในกลุ่มตัวเต็งที่จะเข้ามารับช่วงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก อันเดร วิลลาส-โบอาส
แฮร์รี เรดแนปป์ รีบกาชื่อตัวเองทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น