xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์-ไทเกอร์" ทำสวิงฮอนด้าเรตติ้งกระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย และ วูดส์ ทำให้เรตติ้งทัวร์นาเมนท์สูงขึ้น
เรตติ้งผู้ชมที่รับชมการถ่ายทอดสดศึกกอล์ฟรายการเดอะ ฮอนด้า คลาสสิก ที่รัฐฟลอริดา รอบสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ "เอ็นบีซี" เพิ่มขึ้น 78 เปอร์เซนต์เมื่อเทียบจากปีที่แล้ว โดยการแข่งขันจบลงที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งชาวไอริชคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกันจำนวน 2 สโตรก

ตอนแรกเรตติ้งของศึกกอล์ฟ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก ก็ถูกคาดหมายว่าจะสูงขึ้นในปีนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ วูดส์ เข้าร่วมการแข่งขันนับแต่เทิร์นโปร แต่ที่ทำให้เรตติ้งรอบสุดท้ายทะลุเพดานคือการที่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ระเบิดวงสวิงหวด 8 อันเดอร์พาร์ 62 จนจบรองแชมป์แพ้ แม็คอิลรอย เพียง 2 สโตรก ทั้งที่เริ่มต้นมีสกอร์ตามหลังโปรวัย 22 ปีถึง 9 สโตรก

ขณะที่ แม็คอิลรอย คว้าแชมป์รายการ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก จนทำให้กลายเป็นมือ 1 ของโลกคนใหม่แทนที่ ลุก โดนัลด์ ก้านเหล็กชาวอังกฤษ

ทั้งนี้จากรายงานข่าวของ "ยูเอสเอ ทูเดย์" ระบุว่า เรตติ้งสูงที่สุดของทัวร์นาเมนท์อยู่ในช่วงระหว่าง เวลา 17.30 น. ถึง 17.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง แม็คอิลรอย นำอยู่ 2 สโตรก และกำลังหลุมท้ายๆ ขณะที่ วูดส์ เล่นจบแล้วกำลังรอดูผลของคู่แข่งอยู่บนคลับเฮาส์
กำลังโหลดความคิดเห็น