xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" อ่อยสิงห์หวังรีเทิร์นคุมทีมใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวคั่วเก้าอี้กุนซือคนใหม่ เชลซี ยอมรับต้องการกลับมาคุมทีมฟุตบอลระดับชั้นนำอีกครั้ง โดยมั่นใจมีประสบการณ์ดีพอที่จะนำสโมสรใดก็ตามประสบความสำเร็จ

หลังจาก เชลซี ประกาศปลด อังเดร บียาส-โบอาส ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา เบนิเตซ ซึ่งกำลังว่างงานนับแต่แยกทางกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นคนหนึ่งที่ตกเป็นข่าวว่าถูกทาบทามให้มาทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ล่าสุดกุนซือชาวสแปนิช ซึ่งเคยนำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ยอมรับว่าต้องการกลับมาสู่แวดวงลูกหนังอีกครั้ง โดยเขาแสดงความเห็นกับสื่อเมืองผู้ดีอย่าง "สกายสปอร์ตส์" ถึงกรณีที่ บียาส-โบอาส ถูกไล่ออกว่า "ผมไม่อยากเห็นผู้จัดการทีมคนใดเสียงานของเขาไป สมัยก่อนผู้คนมีความอดทนมากกว่านี้ แต่ตอนนี้คุณต้องนำทีมชนะเกือบทุกสัปดาห์ ผมเคยมีประสบการณ์ทำงานในสเปนและอิตาลี ซึ่งมันเลวร้ายมาก ถ้าคุณทำทีมแพ้ 2 หรือ 3 นัดก็จะเจอความกดดัน"

เบนิเตซ กล่าวต่อว่า "สำหรับตัวผมแล้วอยากกลับมาทำงานคุมทีมอีกครั้งในอนาคต กับสโมสรชั้นนำ ซึ่งมีโอกาสหรือสามารถแข่งขันเพื่อจะคว้าแชมป์ลีกได้ นั้นคือความคิดของผมตอนเข้ามารับงานที่ ลิเวอร์พูล เช่นเดียวกับตอนรับงาน อินเตอร์ และ บาเลนเซีย ประสบการณ์ของผมอยู่ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และต้องการต่อสู้เพื่อจะคว้าแชมป์รายการต่างๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น