xs
xsm
sm
md
lg

RAZR Fit ที่สุดของเทคโนโลยี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคลลาเวย์กอล์ฟเปิดตัวหัวไม้ซีรี่ส์ล่าสุด “RAZR Fit” ครั้งแรกที่นำสุดยอดเทคโนโลยีการวางจุดศูนย์ถ่วงมาผนวกกับเทคโนโลยีออพติฟิต (OptiFit Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ตามศักยภาพของตัวเอง เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดทั้งระยะและความแม่นยำ

RAZR Fit มีเทคโนโลยีออพติฟิตของแคลลาเวย์ออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสามารถเปลี่ยนวิถีการเหินของลูกได้ตามต้องการ ระบบนี้จะทำให้นักกอล์ฟเปลี่ยนองศาหน้าไม้ได้ 3 รูปแบบขณะยืนจรดลูก ได้แก่ หน้าไม้เปิด, สแควร์ และหน้าปิด โดยการปรับจะควบคุมด้วย “cog” ซึ่งเป็นเหมือนแกนบริเวณคอไม้ซึ่งจะเปลี่ยนมุมแกนของก้านที่อยู่ติดกับหัวไม้ จะช่วยให้นักกอล์ฟสามารถเลือกมุมมองในการจรดลูกว่าจะเป็นสไลซ์หรือดรอว์ ด้านในหัวไม้ยังมีน้ำหนักออพติฟิต (ขนาด 12 และ 2 กรัม) ติดอยู่บริเวณปลายและสันของท้องไม้ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนและย้ายตำแหน่งเพื่อให้ได้ตำแหน่ง CG ที่เหมาะสม และให้ลูกเหินในแบบดรอว์หรือตรงได้

Forged Composite นวัตกรรมทันสมัยบริเวณกระดองทำให้มีน้ำหนักเบา แต่แข็งแกร่งกว่าไทเทเนียมทั่วไป มีการเสริมเทอร์โบเตรติก คาร์บอนไฟเบอร์ 7 ล้านเส้นช่วยให้หัวไม้แข็งแรงขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังช่วยให้วิศวกรสามารถควบคุมความหนาได้แม่นยำ ได้ตำแหน่ง CG ที่เหมาะสม และเพิ่มค่า MOI ให้สูงขึ้นอีกด้วย

เทคโนโลยีหน้าไม้ Speed Frame เป็นการรวมเอาเทคโนโลยี VFT และ Hyperbolic หน้าไม้ ช่วยเพิ่มบริเวณสวีทสปอตให้กว้างขึ้น และลูกมีความเร็วสูงตรงหน้าไม้ที่เป็นไทเทเนียม เพื่อระยะทางที่ไกลและแน่นอน นำหนักที่ลดลงช่วยให้สามารถกระจายน้ำหนักรอบๆ ส่วนหัวไม้ทำให้ค่า MOI สูงขึ้น

Streamlined Surface Technology หัวไม้ออกแบบตามหลักพลศาสตร์ ช่วยลดการสูญเสียพลังงานจากการกระชากไม้จังหวะดาวน์สวิงลง 27 เปอร์เซ็นต์ จึงสร้างความเร็วที่สูงขึ้นในจังหวะอิมแพคบอล เพ่มสปีดบอลให้ออกจากหน้าไม้ให้เร็วและแรง ส่งผลในการเพิ่มระยะอีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แคลลาเวย์ กอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-611-2990-92 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารแคลลาเวย์กอล์ฟได้ที่ www.facebook.com/CallawayGolfThailand




กำลังโหลดความคิดเห็น