xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ใส่เสื้อยืดเชียร์ "ซัวเรซ" ดัลกลิชเซ็งเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อยืดให้กำลังใจ ซัวเรซ
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ผิดหวังผลเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกเสมอ วีแกน แอธเลติก 0-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ยังพอใจฟอร์มโดยรวมตลอด 90 นาที นอกจากนี้ก่อนเกมเพื่อนนักเตะ "หงส์แดง" ยังให้กำลังใจ หลุยส์ ซัวเรซ ด้วยการสวมเสื้อยืดลงวอร์ม

เกมนี้ ลิเวอร์พูล บุกได้น้ำได้เนื้อกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้จุดโทษนาที 51 แต่ ชาร์ลี อดัม ยิงไม่เข้าทำให้เสมอกับ วีแกน 0-0 รังอันดับ 6 มี 30 แต้มจาก 17 นัด หลังเกม ดัลกลิช วืด 3 แต้มแต่ไม่คิดโทษลูกทีม "เราผิดหวังที่ไม่สามารถคว้า 3 แต้มแม้ว่าจะเป็นทีมเยือนก็ตาม 20 นาทีแรกทีมเล่นกันได้ดี ทว่า วีแกน ก็ค่อยๆ ทำได้ดีขึ้นเล็กน้อย ส่วนครึ่งหลังเราคุมเกมได้ทั้งหมดโดยมี 2-3 ครั้งที่น่าจะได้ประตู สุดท้ายผมพอใจกับฟอร์มถึงจะเสมอก็ตาม"

"เรามองในแง่ดีถึงการสร้างโอกาสทำประตู แต่หลังจากพลาดจุดโทษถือเป็นครั้งที่ 4 ในปีนี้แฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยตอบสนองเท่าที่ควร ดังนั้นเราจะต้องแก้ไขตรงจุดนี้และกลับไปทำการบ้านทำยังไงถึงจะได้ประตูยามอยู่ในกรอบเขตโทษ" นายใหญ่ชาวสกอตต์เผย

ก่อนเกมนักเตะ ลิเวอร์พูล ยังพร้อมใจใส่เสื้อยืดสกรีนรูป ซัวเรซ พร้อมชื่อและเบอร์ 7 ลงวอร์มที่สนาม ดีดับเบิลยู สเตเดียม เพื่อเป็นกำลังใจเพื่อนที่เพิ่งถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษลงโทษแบน 8 นัดกรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืดเยื้อมาตั้งแต่เดือนตุลาคม

เกมนี้ อาลี อัล ฮับซี มือกาว วีแกน โชว์ฟอร์มหนึบเซฟฟรีคิกจาก ซัวเรซ ทำให้คงจะไม่ได้เสื้อยืดของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เมื่อด่านสุดท้ายทีมชาติโอมานกล่าวว่า "เพื่อนผมเป็นแฟนตัวยงของ ซัวเรซ และเข้าไปบอกเขาว่าอยากได้เสื้อยืด เขาก็ตอบกลับมาว่าได้แต่ต้องปล่อยให้ผมยิงประตู"
แข้ง หงส์ จับกลุ่มเมาท์เรื่อง ซัวเรซ ในอุโมงค์
กำลังโหลดความคิดเห็น