xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" หัวเสียแข้งเรือบู่เจ๊งแมวดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี หัวเสีย
โรแบร์โต มันชินิ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดผิดหวัง "เรือใบสีฟ้า" พลาดท่าแพ้ต่อ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยตำหนิลูกทีมใช้โอกาสเปลื้องและประมาทในเกมรับจนเสียประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บอย่างน่าปวดใจ

แมนฯ ซิตี ทีมจ่าฝูงของตาราง ตั้งเป้าจะบุกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามสเตเดียม ออฟ ไลท์ เพื่อทำคะแนนทิ้งห่างอันดับสอง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผลไม่เป็นเช่นนั้น ทั้งที่ทีมมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งโดยเฉพาะครึ่งหลังแต่เจาะตาข่ายไม่เข้า กระทั่งพลาดท่าเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกยิงของ จี ดอง วอน กองหน้าเกาหลีใต้ จนแพ้ต่อ "แมวดำ" แบบพลิกล็อก 0-1

หลังจบเกม มันชินี เปิดเผยด้วยความผิดหวังโดยตำหนิลูกทีมว่า "ในครึ่งหลังเรามีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง เรายิงไม่เข้า แต่เราก็ไม่สามารถเสียประตูจากจังหวะโต้กลับเร็วแบบนี้ได้ เราถูกโต้กลับเร็ว 2-3 ครั้งในช่วง 10 นาทีสุดท้ายซึ่งมันอันตราย ทีมที่แข็งแกร่งจะไม่เสียประตูแบบนี้ บางครั้งคุณเอาชนะไม่ได้ เพราะเกมมันยาก แต่คุณก็ไม่สามาถแพ้ได้"

"คุณจำเป็นต้องตั้งรับในช่วงเวลานั้น บางครั้งการทำเกมบุกด้วยผู้เล่น 7 คนก็เพียงพอแล้ว เพราะถ้าไม่เป็นแบบนั้น คุณอาจเสียประตูจากจังหวะโต้กลับอย่างที่เราเสีย ในครึ่งแรกเราเล่นไม่ดีนัก ครึ่งหลังดีขึ้น เราจำเป็นต้องชนะเกมนี้แต่นี่เป็นสถานการณ์ที่แปลกประหลาด" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ มาร์ติน โอนีล กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ก็ยินดีมากกับฟอร์มการเล่นของทีม "มันเป็นการเริ่มต้นปีที่สุดยอด เป็นฟอร์มการเล่นที่น่าจดจำของทีม เรามีปัญหาหลายอย่างก่อนเกมและระหว่างเกม แต่สปิริตของทีมสุดยอดมาก ผมปลื้มจนอธิบายไม่ถูกจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น