xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟเอ" รอจบซีซั่นตั้งกุนซือใหม่สิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ ตัวเต็งกุนซือทีมชาติอังกฤษ
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่รีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ โดยจะรอจนกว่าเกมลีกลูกหนังจบฤดูกาล 2011/12 เสียก่อนเพื่อไม่ให้กระทบกับสโมสรหนึ่งสโมสรใดที่กุนซือถูกดึงตัวมาทำงานกับทัพ "สิงโตคำราม"

หลังจาก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือขัดตาทัพอย่าง สจวร์ต เพียร์ซ พ่ายเกมอุ่นเครื่องต่อ ฮอลแลนด์ 2-3 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้แฟนบอลและสื่อเมืองผู้ดีเรียกร้องให้รีบแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่โดยเร็วแทนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ซึ่งลาออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อเตรียมทีมสำหรับทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 ที่ประเทศยูเครนและโปแลนด์ ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้

ล่าสุด อเล็กซ์ ฮอร์น เลขาธิการทั่วไปของ เอฟเอ เปิดเผยว่า แม้ตอนนี้มีรายชื่อผู้จัดการทีมหลายคนที่เข้าข่ายคุณสมบัติเหมาะสมกับการนั่งเก้าอี้กุมบังเหียน "ทรีไลออนส์" แต่ก็ไม่ต้องการให้เกิดการกระทบกระเทือนต่อสโมสรใด

โดย เลขาธิการเอฟเอ กล่าวว่า "เรามีบัญชีรายชื่อคนที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งนี้ แต่การตัดสินใจจะเกิดขึ้นตอนจบฤดูกาล เราตระหนักดีว่าผู้จัดการทีมในบัญชีรายชื่อยังคงทำงานกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ต้องให้การแข่งขันของสโมสรใดในฤดูกาลนี้ได้รับผลกระทบกระเทือน เราจะไม่เร่งรีบในเรื่องนี้"

ที่ผ่านมา แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นตัวเต็งที่ได้รับเสียงเรียกร้องมากที่สุด แต่ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมาก็มีข่าวกับ เป๊บ กวาร์ดิโอลา โค้ชของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา และ โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ
กำลังโหลดความคิดเห็น