xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลโชว์ห่วย (อีก) ทิ้งแข้งบุรีรัมย์ตกเครื่องกลับไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยถูกแฟนบอลเพ่งเล็งอีกครั้ง หลัง "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้เผยว่าตนเองและเพื่อนร่วมทีมจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีก 3 คน ได้ตกเครื่องอีกครั้ง ขากลับประเทศไทย หลังจากตกรอบศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่ประเทศโอมาน
เจ้าแชมป์ โอดครวญโดนสมาคมทิ้ง
ภายหลังจากที่นักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยเดินทางกลับจากประเทศโอมานถึงกรุงเทพฯโดยสายการบิน โอมาน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน WY815 เมื่อเวลาประมาณ 21:10น.ของวันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด "เจ้าแชมป์" ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยในเฟสบุคของตนเองเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2555 ว่าตนและเพื่อนร่วมทีมบุรีรัมย์ อีก 3 คน ประกอบไปด้วย "กบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม "โน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม และ "แจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ ได้ตกเครื่องอีกครั้ง และไม่ได้เดินทางกลับมาพร้อมร่วมทีมในครั้งนี้ โดยมีรายละเอียดว่า

"สวัสดี เมืองไทยครับ ลำบากมากครับกว่าจะมาถึง 7 โมงเช้า ออกจากโอมานตอน 2 ทุ่ม ยังไม่ได้นอนเลยสักคนครับ เหลือ 4 คนคือนักเตะบุรีรัมย์ล้วนๆ ครับที่ตกเครื่องอีกเเล้ว มีแชมป์ กบ โน้ต เเจ็ค ทีมชาติไทยออกเดินทางกันตั้งแต่เช้า แต่พวกเรา 4 คนได้มารอบ 2 ทุ่ม เฮ้อออ ไอ้ที่ลำบากคือไม่มีใครมาช่วยติดต่อประสานงานเลย ภาษาก็ไม่รู้ ต่างบ้านต่างเมือง ต้องรอที่โรงแรม เรียกว่าอย่างเดียวดายครับ ไม่รู้จะไปสนามบินยังไง และทำยังไงต่อที่สนามบินเช็คยังไง. เฮ้อออ เเต่พอดีผมนึกออกว่าไปรู้จักกับพี่คนไทยที่นั่นโดยบังเอิญ เลยไปหาพี่เขาและเขาเลยสงสารครับ จึงให้ญาติๆ เขาที่อยู่ที่นั่นมารับในตอนเที่ยงวัน พาไปกินข้าวพาไปเที่ยวผ่อนคลายครับ และพาไปรอที่บ้านจนมาส่งที่สนามบินครับ และเพื่อนๆ พี่เขาที่สนามบินคอยอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง และโทรบอกทางสถานฑูตให้มาส่งเราทั้ง 4 คนอีกด้วย ขอบคุณมากๆ เลยครับพี่ๆ ชาวไทยในโอมาน ซึ้งใจมาก ไม่อย่างนั้นพวกผม 4 คนบอกตรงๆ เลยครับคงลำบากแน่ แต่ก็ทำให้รู้ว่า คนไทยไม่ว่าจะอยู่ไหนในโลก คนไทยไม่ทิ้งกันครับ" 

ผู้รักษาประตูจอมหนึบยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า "ตั๋วของพวกเรา 4 คน ได้กลับของการบินไทยครับ คนละเวลากันครับ เนื่องจากตอนแรกก่อนไปโอมาน เจ้าหน้าที่ทีมชาติไทยที่คอยเช็คเอกสารได้บอกไม่ได้พาสปอร์ตของ 4 คน ทั้งๆ ที่ส่งล่วงหน้าจากทีมไปแล้วครับ เขาคงประสานงานไม่ดี เลยตกเครื่องตอนอยู่ไทย เพราะรอพาสปอร์ตครับ จึงไปทีหลังทีมครับ ขากลับก็ได้กลับทีหลังด้วยครับ ไม่เป็นไรครับ ได้ไปรู้จักมิตรแท้ๆ ในต่างเเดน ก็ปลื้มใจแล้วครับ"

โดยการที่ทั้ง 4 คนไม่ได้เดินทางกลับมาพร้อมเพื่อนร่วมทีมในครั้งนี้ เป็นผลกระทบมาจากการที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งหนังสือเดินทางล่าช้า ตั้งแต่ก่อนวันที่ทีมชาติไทยจะเดินทางไปสู้ศึกที่ กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน จนทำให้นักเตะทั้ง 4 ต้องบินตามไปทีหลัง เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น