xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" คืนผู้ดีจ่อซบแบล็คพูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ ก็อด ว่าที่แข้งใหม่ของแบล็คพูล?
ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานศูนย์หน้าชาวของลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาสะท้านวงการลูกหนัง ด้วยการจ่อสะบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ แบล็คพูล ทีมแห่งศึกแชมเปียนชิป อังกฤษ หลังเจ้าตัวมาซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดี 1 มี.ค. ที่ผ่านมา

ดาวยิงขวัญใจ "เดอะ ค็อป" ออกพเนจรไปค้าแข้งที่ออสเตรเลีย และ เมืองไทย กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กระทั่งมีข่าวย้ายหนี "กิเลนผยอง" เตรียมไปค้าแข้งกับ กอลกาตา ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ซอคเกอร์ ของอินเดีย อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุที่ลีกโรตีมีปัญหาเรื่องสนามที่เอาไว้รองรับการแข่งขัน ทำให้ลีกต้องเลื่อนเปิดตัวออกไป

แต่ล่าสุด ตำนานดาวยิง "หงส์แดง" เตรียมกลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวบินกลับมาฝึกซ้อมกับ แบล็คพูล ทีมแห่งศึกแชมเปียนชิป ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา และ เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือของทีมก็เตรียมมอบสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล 2011/12 ให้พิจารณา หลังประทับใจกับฟอร์มของ "เดอะ ก็อด" และหวังว่าประสบการณ์ของฟาวเลอร์ จะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ แบล็คพูล เผยข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ (Twitter) เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ระบุว่า "ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ได้มาฝึกซ้อมในวันนี้ และมีทีท่าจะเซ็นสัญญาค้าแข้งกับทีม แม้ยังไม่มีการตกลงสัญญา แต่ เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือของเรา เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า ร็อบบี ประทับใจมาก และใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง"

ขุนพล "เดอะ ซีไซเดอร์ส" มีคิวฟาดเกือกกับ ฮัลล์ ซิตี เพื่อนร่วมลีกในเกมวันศุกร์นี้ และมีการคาดหมายว่า ฟาวเลอร์ จะลงสนามนัดแรกให้กับทีมใหม่ในวันดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แบล็คพูล ก็ออกมาปฏิเสธในเรื่องนี้ว่า จะยังไม่เปิดตัวยอดหัวหอกวัย 35 ปี ในเกมนั้น จนกว่าจะบรรลุสัญญาค้าแข้งกับทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น