xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์เกอร์" ลั่นยึดปลอกแขนสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์เกอร์ (เบอร์ 8)
สกอตต์ ปาร์เกอร์ กองกลางค่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สุดภูมิใจกับปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษที่ได้รับ พร้อมตั้งเป้าทำงานหนักเพื่อยึดตำแหน่งนี้แบบถาวร

สจ๊วร์ต เพียร์ซ ประเดิมคุมทัพทีมชาติอังกฤษแบบชั่วคราวด้วยความพ่ายแพ้เกมอุ่นเครื่องคารัง เวมบลีย์ ต่อ ฮอลแลนด์ รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ด้วยสกอร์ 2-3 เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่พร้อมกันนี้ "สิงโตคำราม" ได้กัปตันทีมคนใหม่ก็คือ ปาร์เกอร์ กองกลางตัวตัดเกมของ สเปอร์ส

ปาร์เกอร์ ที่ได้ปลอกแขนมาจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ที่มีดีกรีเป็นรองกัปตันทีมก่อนหน้านี้ กล่าวว่า "ผมพร้อมที่จะเดินหน้าทำงานหนักเพื่อให้ได้รับปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป นานมากที่ผมคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้ โดยรู้เรื่องนี้ตอนเช้าเวลา 10:15 จากนั้นก็ปิดโทรศัพท์และทีวี ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากแต่ก็หวังว่าจะดำเนินต่อไป"

"ผู้เล่นทุกคนเข้ามายินดีกับผม แต่ เจอร์ราร์ด เข้ามาเป็นคนแรกและบอกว่าคู่ควรแล้วกับสิ่งที่ได้รับพร้อมยืนยันจะหนุนหลังเต็มที่ เขาคือยอดนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงจริงๆ" แข้งวัย 31 ปีเผย

ปาร์เกอร์ ที่ย้ายมาจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เคยติดทีมชาติอังกฤษแค่ 11 นัดโดยเมื่อ 2 ปีก่อนอกหักไม่ได้ติดธงไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2012 ที่ แอฟริกาใต้ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล
กำลังโหลดความคิดเห็น