xs
xsm
sm
md
lg

แซมบาเฮงเชือดบอสเนียท้ายเกม 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"แซมบา" บราซิล ของมาโน มาเนเซส คว้าชัยแบบโชคช่วยหลัง ซาซา ปาปัค กองหลังของบอสเนีย ทำบอลเข้าประตูตัวเองในช่วงท้ายเกม 2-1 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง เมื่อคืนวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
บราซิล คว้าชัยแบบโชคช่วยในเกมกระชับมิตร
ขุนพลแข้งแซมบา ลงเล่นที่เอเอฟจี อารีนา ในเซนต์ กัลเลน ซึ่งเกมนี้ บราซิล ภายใต้การคุมทัพของมาโน มาเนเซส จัดทีมชุดใหญ่ลงสนาม มีโรนัลดินโญ ยืนแดนกลาง และมี เนย์มาร์ แข้งดาวรุ่งของซานโตส ยืนค้ำแดนหน้า ขณะที่ บอสเนีย มีเวดัด อิบิเซวิช และ เอดิน เซโก หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นตัวชูโรง

เกมเริ่มต้นมาได้ 4 นาที บราซิล ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว มาร์เซโล วิ่งฉีกออกมาทางซ้ายหน้าปากประตู ก่อนจับบอลซัดเต็มข้อมุดเสาแรกเข้าไปให้ทีมนำ 1-0 อย่างไรก็ตาม นาที 12 บอสเนีย ก็มายิงตีเสมอได้ อิบิเซวิช ลากขึ้นมาถึงเขตโทษ ก่อนยิงติดเซฟ เซซาร์ แต่บอลยังกลิ้งเข้าประตูไปเป็น 1-1

นาที 19 บราซิล เกือบออกนำอีกครั้ง ดาเมียว ยิงไปติดเซฟ แอสเมีย เบโกวิช บอลกลิ้งออกไปทางขวา เป็นทางเฮอร์นาเนส วิ่งขึ้นมาหมายกดเต็มข้อแบบโล่งๆ ทว่าแปบอลออกเสาแรกไปแบบเหลือเชื่อ ส่วนบอสเนีย หวุดหวิดขึ้นนำจากลูกยิงไกลแถวสองของมิซิโมวิช แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

ทั้งสองทีม เปิดเกมแลกกันได้อย่างสูสี แต่ยังไม่มีฝ่ายใดยิงประตูได้ ซึ่งช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 30 หลา และเป็นทาง โรนัลดินโญ ที่รับหน้าที่สังหาร แต่ยิงไม่ผ่านกำแพง ก่อนโดนเคลียร์ทิ้งไปได้ จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ที่ 1-1

ครึ่งหลัง เกมรุกของบราซิลดูแผ่ว และเมื่อผ่านมานาที 54 บอสเนีย เกือบพลิกนำ ราฮิมิช วางยาวครึ่งสนามให้ ปานิช ทะลุกับดักล้ำหน้า แต่ใจกว้างป้ายให้เซโก วิ่งมาซัดเต็มข้อแต่บอลหลุดเสาสองไปไกล จากนั้น เป็นโอกาสของ มิซิโมวิช ที่ได้ยิงจากกราบซ้าย แต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไป

นาที 73 เป็นโอกาสของบราซิลที่เกือบได้ประตูนำ เนย์มาร์ รับบอลทะลุช่องจากเพื่อนลากจี้ขึ้นมา ล็อกหลบแนวรับของบอสเนียหนึ่งจังหวะ ก่อนซัดด้วยขวาแต่ไม่คมพอบอลไปเข้ามือเบโกวิช ง่ายดาย อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านได้ประตูนำแบบโชคช่วย จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ซาซา ปาปัค กองหลังทีมเยือน จบเกม บราซิล เฉือนชนะ บอสเนีย 2-1
กำลังโหลดความคิดเห็น