xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์-เรือ แห้ว! "เนย์มาร์" ยันปักหลักซานโตส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ (ซ้าย) แอ็คท่าคู่กับออสการ์ ตาบาเรซ ยอดกุนซือของอุรุกวัย
เนย์มาร์ ดาวยิงอนาคตของไกลชาวบราซิล ทำให้เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้องผิดหวัง หลังเจ้าตัวยืนกรานหนักแน่นขอปักหลักค้าแข้งกับซานโตส สโมสรที่บ้านเกิดต่อไป หลังต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี จนถึง 2014

ก่อนหน้านี้ หัวหอกวัย 19 ปี ถูกรุมจีบจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปมากมาย อาทิ เชลซี,แมนเชสเตอร์ ซิตี รวมถึง รีล มาดริด และบาร์เซโลนา หลังดาวยิงชาวแซมบา ทำผลงานโดดเด่นไม่น้อยกับซานโตส และทีมชาติบราซิล

แต่ล่าสุด เนย์มาร์ กล่าวกับสื่อถึงเรื่องนี้ในหลังเข้ารับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งทวีปอเมริกาใต้ ที่จัดขึ้นโดย เอล เพียส หนังสือพิมพ์ของอุรุกวัย ว่าจะค้าแข้งกับต้นสังกัดอย่างซานโตสต่อไป หลังสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี

"ผมไม่มีแผนที่จะย้ายในตอนนี้ ผมยังมีเรื่องที่ต้องทำอีกมากกับซานโตส เวลานี้ผมมีสัญญากับทีมถึงปี 2014 และผมจะเล่นไปจนกว่าสัญญาจะหมดลง" ดาวยิงทรงผมสะกิดแม่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ยังกล่าวไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นกับทีมในยุโรปเสียทีเดียว ซึ่งหลังจบฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลแล้ว จะขอพิจารณาอีกครั้ง "ทุกคนรู้ดีว่าความฝันของผมคือการบินไปค้าแข้งในยุโรป แต่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นในปี 2014 หรือหลังจากนั้น คงต้องขอดูอีกที"
กำลังโหลดความคิดเห็น