xs
xsm
sm
md
lg

หมาป่าเฮขย่มวีแกนคาบ้าน 3-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขุนพลหมาป่า ได้เฮในบ้านหลังถล่มวีแกน 3-1
วูลฟ์แฮมตัน ทำสำเร็จในการหลุดพ้นโซนตกชั้น หลังเปิดบ้านเอาชนะ วีแกน บ๊วยของตารางในถิ่นโมลินิวซ์ สเตเดียม 3-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

พรีเมียร์ชิป อังกฤษ
วูลฟ์แฮมตัน 3-1 วีแกน

ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คู่แรกประจำวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน บิ๊กแมทซ์ "หนีตกชั้น" วูลฟ์แฮมตัน เปิดรังโมลินิวซ์ สเตเดียม รับมือ วีแกน โดยก่อนแข่งเจ้าบ้านอยู่อันดับ 17 มีแค่ 8 แต้ม ผลงานชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 ส่วนวีแกนแย่กว่า รั้งบ๊วยของตาราง แข่ง 10 นัดชนะเกมเดียว เสมอ 2 แพ้ 7 มี 5 แต้มเท่านั้น

"หมาป่าแห่งเมืองผู้ดี" เปิดฉากบุกอย่างดุดัน แต่ยังขาดความคมในจังหวะสุดท้าย นาทีที่ 3 เควิน ดอยล์ วางบอลยาวให้เอ็ดเวิร์ดส ซัดด้วยซ้ายเหน่งๆ แต่อัล ฮับซี ล้มตัวเซฟสุดปลายมือ ด้านวีแกนไม่น้อยหน้าเช่นกัน นาทีที่ 9 โรดาลเยกา โขกเหน่งๆ แต่บอลเฉียดเสาแรกนิดเดียว

ผ่านไป 30 นาที โรดาลเยกา รับบอลหลุดกับดักล้ำหน้าจากดิ ซานโต ก่อนจิ้มด้วยขวาบอลออกเสาข้างเหลือเชื่อ และทันใดนั้นวีแกนก็โดนลงโทษทันที เมื่อ เควิน ดอยล์ ป้ายบอลเข้าเขตโทษให้ โอฮารา ซัดด้วยซ้ายเต็มข้อเข้าประตูไปให้วูลฟ์แฮมตัน นำก่อน 1-0 ทว่าก่อนหมดเวลา วีแกนได้เฮจากลูกจุดโทษ และเป็นทาง เบน วัตสัน สังหารเข้าไปไม่เหลือ จบครึ่งแรกด้วยผลเสมอ 1-1

ครึ่งหลัง วูลฟ์ฯ ดาหน้าบุกไม่หยุด แล้วก็ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาที 55 อัล ฮับซี จัดการเซฟประตูสองจังหวะติด แต่สุดท้ายโดยเอ็ดเวิร์ดส วิ่งมาซ้ำเป็น 2-1 และจากนั้นสกอร์ก็ไหลต่อเนื่อง นาที 66 สตีเฟน วอร์ด ชิปบอลด้วยซ้ายจากมุมเขตโทษด้านขวา ขยับหนีเป็น 3-1

ท้ายเกม วีแกน เกือบได้ประตูไล่ขึ้นมา ดิยาเม ส้มหล่นได้ซัดจากเสาแรกโล่งๆ แต่ยิงออกข้างไปแบบเหลือเชื่อ จบเกม วูลฟ์แฮมตัน เปิดบ้านเอาชนะวีแกนไปได้ 3-1 "หมาป่า" ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 13 ของตาราง มี 11 แต้ม ส่วนวีแกน แพ้เป็นนัดที่ 8 จมบ๊วยต่อไป
โอฮารา ซัดตุงแรกให้วูลฟ์นำก่อน
ดิยาเม โดนเจ้าบ้านรุมจนไปไม่เป็น
กำลังโหลดความคิดเห็น