xs
xsm
sm
md
lg

เอวีบีชี้เป้าเล็งดึง "ฮัลค์" ซบสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัลค์
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม "สิงห์บลู" เชลซี เผยกำลังมองหากองหน้าคนใหม่สำหรับอนาคตที่มีความแข็งแกร่ง รวดเร็วและพาบอลไปกับตัวได้ดี โดยระบุ ฮัลค์ กองหน้าชาวบราซิล ลูกทีมเก่าสมัยทำงานที่เอฟซี ปอร์โต เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามต้องการ

กองหน้าของ เชลซี ในตอนนี้อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู อาจต้องย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญากับทีม ขณะที่ ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกอีกคน แม้เหลือสัญญาอีก 1 ปี แต่ก็เคยแสดงความต้องการที่จะหาสโมสรใหม่เพื่อได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

ด้วยเหตุนี้ เชลซี จึงต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเติมช่องว่างที่หายไป และ บียาส-โบอาส ก็ต้องการร่วมงานกับ ฮัลค์ อดีตลูกน้องเก่าอีกครั้ง ผู้ซึ่งเคยช่วยเขานำทีม ปอร์โต คว้าแชมป์ 4 รายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงฟุตบอลลีกและถ้วยยูโรปา ลีก

โดยกุนซือชาวโปรตุกีส เปิดเผยกับสถานีวิทยุบ้านเกิดว่า "กาลู และ มาลูดา ใกล้หมดสัญญากับ เชลซี ขณะที่ ฆวน มาตา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นผู้เล่นสำหรับอนาคต ดังนั้นจึงมีที่ว่างเกิดขึ้น ผมอยากได้คนที่แข็งแกร่งในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว และ ฮัลค์ ก็ตรงกับคุณสมบัตินั้น"

แต่ทั้งนี้ เชลซี คงต้องยอมทุ่มเงินมหาศาล ถ้าหวังใช้บริการของ ฮัลค์ เพราะ จอร์เก นูโน ปินโต ประธานสโมสร เอฟซี ปอร์โต เคยกล่าวว่านักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น