xs
xsm
sm
md
lg

"ดานิกา" ใจสู้ถึงรถแข่งเสียหลักพังยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถ แพทริก พังยับหลังจากชนในรอบคัดเลือก
ดานิกา แพทริก นักแข่งรถสาวหุ่นเซ็กซี ยืนยันไร้ปัญหาบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในรอบคัดเลือก ศึกรถนาสคาร์ (NASCAR) รายการ เดย์โทนา 500 ที่สนามเดย์โทนา อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ รัฐฟลอริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา และพร้อมลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.นี้

แพทริก ก้าวเข้ามาสู่วงการรถแข่งนาสคาร์ในปี 2012 หลังสร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันรถอินดีคาร์ โดยประเดิมสนามแรกในรายการ เดย์โทนา 500 แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาระหว่างรอบคัดเลือก รถเชฟวี โกแดดดีดอทคอม หมายเลข 10 (No. 10 GoDaddy.com Chevy ) ของนักซิ่งสาววัย 29 ปีเฉี่ยวกับนักขับรถอื่นในรอบสุดท้ายจนรถหลุดแทรกไปชนกำแพงพังยับ แต่ดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา แพทริก กลับมาลงฝึกซ้อมในช่วงบ่ายเพื่อเตรียมตัวสำหรับรอบชิงชนะเลิศ รายการ เดย์โทนา 500 ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเธอได้รับสิทธิ์ลงแข่งเนื่องจากเวลาของต้นสังกัดดีพอ แม้รอบคัดเลือกแข่งไม่จบก็ตาม

นักซิ่งหุ่นทรมานใจชายยืนยันอีกครั้งว่าตนเองไม่มีปัญหาเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น "ทีมให้การสนับสนุนอย่างดีมาก พวกเขาบอกฉันว่าไม่ต้องกังวลเรื่องรถ และสามีของฉันก็เป็นนักกายภาพบำบัด ดังนั้นเรามีทุกอย่างครบที่จะทำให้ฉันรู้สึกดี"

ดานิกา ซึ่งจะใช้รถสำรองขับในรอบชิงชนะเลิศและเตรียมออกสตาร์ทจากแถวหลังสุดกล่าวต่อว่า "ใครจะรู้ รถสำรองอาจดีกว่ารถที่พังไปก็ได้ และบางทีการออกสตาร์ทจากข้างหลังก็ช่วยให้ฉันอยู่ในมุมมองที่จะเรียนรู้การขับจากคนอื่นได้"


กำลังโหลดความคิดเห็น