xs
xsm
sm
md
lg

ก่อนตาย "เวลดอน" สักข้อมือเพื่อภรรยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ลาสเวกัส รีวิว เจอร์นัล" (Las Vegas Review Journal) สื่อแดนมะกันมีการเปิดเผยภาพ แดน เวลดอน อวดรอยสักเป็นคำย่อชื่อ-นามสกุล ซูซี เวลดอน ศรีภรรยา (S.W.) ไว้ที่ข้อมือซ้าย ก่อนประสบอุบัติเหตุในศึกอินดีคาร์ ซีรีย์ 2011 แค่วันเดียวเท่านั้น

วงการมอเตอร์สปอร์ต ถึงคราวสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้ง เมื่อ แดน เวลดอน สังกัดทีมแซม ชมิดต์ มอเตอร์สปอร์ต ประสบอุบัติเหตุรถชนระหว่างแข่งศึกอินดีคาร์ ซีรีย์ 2011 รอบที่ 11 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของอินดีคาร์ 300 ฤดูกาล 2011 แม้ฝ่ายจัดการแข่งขันเร่งส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในลาสเวกัส ทว่านักขับวัย 33 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลง

ล่าสุด นอร์ม คลาร์เก นักข่าวของ "ลาสเวกัส รีวิว เจอร์นัล" ออกมาเปิดเผยว่า คืนเดียวก่อนเกิดอุบัติเหตุ (เวลดอน เสียเมื่อวันที่ 16 ต.ค.) ปรากฏว่านักขับชาวอังกฤษพบปะกับ จอร์จ มาลูฟ เพื่อนที่เป็นเจ้าของคาสิโน ปาล์มส ในลาสเวกัส จากนั้น เวลแดน ก็เข้าไปในร้านแห่งหนึ่งเพื่อสักข้อมือเป็นอักษร S.W. ที่ข้อมือข้างซ้าย

โดย ฮันทิงตัน อิงก์ พนักงานในร้านไม่ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ เวลดอน แต่แหล่งข่าวได้รูปรอยสักสุดท้ายของหนุ่มชาวเมืองผู้ดีมาจากแฟนความเร็วรายหนึ่งที่ขอโหลดมาจากโทรศัพท์มือถือของพนักงาน

สำหรับ เวลดอน กวาดชัยในศึกอินดีคาร์ มาทั้งสิ้น 16 สนาม โดยเขาและศรีภรรยา (ซูซี) มีบุตรด้วยกัน 2 คน ได้แก่ เซบาสเตียน วัย 2 ขวบ และโอลิเวอร์ ซึ่งเพิ่งลืมตาดูโลกมาได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น อีกทั้งมีรายงานว่า ไคลฟ์ (คุณพ่อของ เวลดอน) พร้อมครอบครัวอยู่ในภาวะเศร้าสลด เมื่อเห็นอุบัติเหตุครั้งดังกล่าวคร่าชีวิตลูกชายสุดที่รักผ่านการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์
เวลดอน โชว์รอยสักสุดท้ายในชีวิต
ครอบครัว เวลดอน ต้องขาดหัวเรือใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น